Tin mới

BLACKPINK tổ chức concert tại Hà Nội: Vé VIP được rao bán lên đến 28 triệu đồng kèm theo nhiều thủ đoạn lừa đảo

Thứ sáu, 30/06/2023, 14:50 (GMT+7)

Sau khi sơ đồ chỗ ngồi concert BlackPink tại Hà Nội được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cá nhân và fanpage đã lợi dụng để đăng bán vé với mức giá cao khiến khán giả hoang mang.

Như tin đã đưa, thông tin Blackpink sẽ tổ chức concert (thuộc world tour BORN PINK) vào 29/7 - 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội đã khiến cộng đồng fan Kpop 'dậy sóng'.

BLACKPINK tổ chức concert tại Hà Nội: Vé VIP được rao bán lên đến 28 triệu đồng kèm theo nhiều thủ đoạn lừa đảo - Ảnh 1
 

Ngay sau đó, mạng xã hội cũng đã xuất hiện hình ảnh được cho là sơ đồ về các vị trí ghế ngồi và giá vé concert BLACKPINK ở SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Theo đó, giá vé sẽ dao động trong mức thấp nhất là 1 triệu đồng và cao nhất là 8 triệu đồng.

BLACKPINK tổ chức concert tại Hà Nội: Vé VIP được rao bán lên đến 28 triệu đồng kèm theo nhiều thủ đoạn lừa đảo - Ảnh 2
 

Đây có thể được xem là mức giá khá hợp lý với một ngôi sao tầm cỡ như BLACKPINK khi đến Việt Nam. Đồng thời, giá vé này cũng sẽ tạo điều kiện cho nhiều khán giả trẻ mong muốn có cơ hội chứng kiến tận mắt thần tượng bằng xương bằng thịt.

Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé tương ứng (thông tin chưa xác thực) được lan truyền trên mạng.
Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé tương ứng (thông tin chưa xác thực) được lan truyền trên mạng.

Do người hâm mộ đang "khát vé" xem thần tượng, nhiều đối tượng xấu liên tục đăng các bài viết về việc bán vé hoặc săn vé hộ để lừa đảo những khán giả nhẹ dạ.

Trên nhiều diễn đàn, một số người hâm mộ cho biết đã bị đối tượng xấu chặn tin nhắn sau khi đã chuyển khoản mua vé. Vì quá cả tin, người này đặt cọc trước 3 triệu đồng, hôm sau chuyển nốt 3,5 triệu đồng thì bị người bán chặn tin nhắn. Fan này hy vọng bài đăng sẽ cảnh báo việc lừa đảo, cũng như mong muốn các trường hợp tương tự sẽ cùng nhau trình báo để vạch trần sự việc.

BLACKPINK tổ chức concert tại Hà Nội: Vé VIP được rao bán lên đến 28 triệu đồng kèm theo nhiều thủ đoạn lừa đảo - Ảnh 3
 

Ngoài thủ đoạn trên, một số đối tượng tự nhận có mối quan hệ với ban tổ chức đã rao sẵn có trước từ 1000-2000 vé. Không thể kiểm chứng thông tin nhưng nhiều khán giả vẫn nhẹ dạ liên lạc để xin "slot" mua vé và bị đưa ra mức giá cao cho từng loại vé.

Liệu sẽ có BORNPINK in VietNam như kỳ vọng của fan Việt?
Liệu sẽ có BORNPINK in VietNam như kỳ vọng của fan Việt?

Mặc dù ban tổ chức concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội cho biết, chưa công bố bất kỳ thông tin nào về sơ đồ chỗ ngồi và giá vé. Vé sẽ được mở bán và phát hành chính thức trên hệ thống của Ticketbox. Song, nhiều cá nhân và fanpage đã lợi dụng để đăng bán vé với mức giá cao khiến khán giả hoang mang.

Theo đó, vé VVIP với quyền lợi xem phần tổng duyệt và kiểm tra âm thanh được bán với giá 25 triệu đồng, vé VIP có giá 12 triệu đồng và vé khu ngồi (GA) là 10 triệu đồng. Thậm chí, có những fanpage đã rao vé VIP lên đến 28 triệu đồng, vé có giá trị thấp nhất cũng bị đẩy lên tới 10 triệu đồng.

Không chỉ thông tin về bản đồ chỗ ngồi và giá vé chưa được xác nhận nhưng đã nhiễu loạn, nhiều fan cũng hoang mang khi tìm kiếm những người nhận kèo săn vé hộ. Theo hình thức này, người săn vé sẽ nhận tiền công, phổ biến ở mức từ 200 nghìn - 3 triệu đồng/vé, từ hạng thường tới hạng VIP. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news