Tin mới

Vòng 13 V-League: CLB Nam Định có hành động tri ân người hâm mộ

Thứ sáu, 30/06/2023, 14:13 (GMT+7)

Trước thềm chuyến làm khách trên sân Bình Dương ở vòng 13 V-League, CLB Nam Định quyết định tặng vé cho các CĐV.

Trải qua 12 vòng đấu, CLB Nam Định đang xếp thứ 8 trên BXH với 16 điểm. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cần ít nhất 1 điểm nữa để nằm trong top 8, qua đó chính thức trụ hạng sớm và cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Ở vòng 13 V-League 2023, CLB Nam Định sẽ làm khách trên sân của CLB Bình Dương vào lúc 17h00 ngày 2/7. Đây là một trận đấu quan trọng khi kết quả sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng của Thép Xanh Nam Định trong giai đoạn 2 của mùa giải. Trước trận đấu này, BHL của CLB Nam Định yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu tập trung, không được chủ quan. 

BXH V-League 2023 sau vòng 12
BXH V-League 2023 sau vòng 12

Theo thông báo từ phía CLB Nam Định, nhận thấy sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là những người con của Nam Định đang sinh sống và làm việc ở phía Nam, CLB Thép Xanh Nam Định quyết định tặng miễn phí vé vào sân trận Becamex Bình Dương vs Thép Xanh Nam Định cho tất cả người hâm mộ của đội bóng Thành Nam (khu vực đội khách - khán đài D). Hình thức phát vé: Chiều 2/7, phát trực tiếp tại khán đài D, SVĐ Gò Đậu. 

Vòng 13 V-League: CLB Nam Định có hành động tri ân người hâm mộ - Ảnh 1
 

Ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định đầu tư rất mạnh tay để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng này thể hiện từ đầu mùa chưa thực sự tốt. Nếu như không có điểm trước CLB Bình Dương, rất có thể CLB Nam Định sẽ phải đua trụ hạng như những mùa giải trước.

Ảnh: VFF, CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news