Tin mới

Lùm xùm chưa dứt, bà xã Trấn Thành bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý

Thứ sáu, 19/03/2021, 12:34 (GMT+7)

Ngay dưới dòng trạng thái khó hiểu của Hari Won, Trấn Thành cũng đã để lại bình luận.

Lùm xùm về phát ngôn của Trấn Thành chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, khiến Cộng đồng mạng chú ý. Cụ thể, trên Facebook cá nhân bà xã Trấn Thành tâm sự: "Phải biết trân trọng những gì mình đang có. Một nụ cười của ai đó mà làm cho mình suy nghĩ nhiều thứ ghê…".

Bài đăng đầy ẩn ý của Hari Won. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng đầy ẩn ý của Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới bài đăng, Hoa hậu Thu Hoài hài hước bình luận: "Em nên trân trọng khi có chị nha". Sau đó, Trấn Thành đã để lại bình luận dưới câu nói của hoa hậu Thu Hoài: "Bà cười đẹp hôn mà đòi làm người ta suy nghĩ". Không để đàn chị chờ đợi lâu, Hari Won sau đó cũng hài hước đáp lại: "Chị trả lời chồng em đi kìa".

Màn đối đáp giữa Trấn Thành, Hari Won và Hoa hậu Thu Hoài khiến dân tình 'nhẹ nhõm'. Ảnh chụp màn hình
Màn đối đáp giữa Trấn Thành, Hari Won và Hoa hậu Thu Hoài khiến dân tình "nhẹ nhõm". Ảnh chụp màn hình

Từ những bình luận qua lại giữa Hari Won cùng chồng và Hoa hậu Thu Hoài dễ dàng nhận thấy, dòng trạng thái của bà xã Trấn Thành chỉ mang tính giải trí, không phải điều gì nghiêm trọng.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt, cả hai luôn khiến khán giả phải ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.  Là một nghệ sĩ giàu tình cảm, Trấn Thành luôn đặc biệt quan tâm và chiều chuộng bà xã lai Hàn.

Trấn Thành - Hari Won tình tứ trong buổi ra mắt phim bố già. Ảnh: Vnexpress
Trấn Thành - Hari Won tình tứ trong buổi ra mắt Phim Bố già. Ảnh: Vnexpress

Sau những thành công, Trấn Thành luôn nhớ đến Hairwon. Cụ thể, tối ngày 10/3, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ gây chú ý khi giao lưu cùng khán giả về bộ phim điện ảnh Bố già. Anh còn khoe chính Hari Won là nguồn cơn giúp anh đầu tư và thực hiện bộ phim: "Bà này nằm kế bên tôi, chính bà này đã nói: Anh ơi, người ta làm phim về mẹ nhiều rồi, anh muốn làm phim thì em thách anh làm về ba. Do con bé này, quý vị nhớ mặt Hari Won nha". Cũng tại đây anh đã gửi lời cảm ơn đến "nóc nhà" của mình: "Cảm ơn vợ rất nhiều, cảm ơn em luôn ở bên anh".

Hôn nhân viên mãn của đôi 'uyên ương hồ điệp'. Ảnh: Saostar
Hôn nhân viên mãn của đôi "uyên ương hồ điệp". Ảnh: Saostar

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news