Tin mới

Giữa lúc Trấn Thành vướng ồn ào thị phi từ 'trên trời rơi xuống', Hari Won lại có phát ngôn khó hiểu

Thứ sáu, 19/03/2021, 11:52 (GMT+7)

Giữa lúc Trấn Thành vướng ồn ào thị phi từ 'trên trời rơi xuống', Hari Won lại có phát ngôn khó hiểu khiến dân tình đoán già đoán non. 

Cách đây ít giờ, Hari Won chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý và đầy khó hiểu: "Phải biết trân trọng những gì mình đang có. Một nụ cười của ai đó mà làm cho mình suy nghĩ nhiều thứ ghê…".

Dòng trạng thái khó hiểu của Hari Won khiến fan tò mò không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh FBVN
Dòng trạng thái khó hiểu của Hari Won khiến fan tò mò không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh FBVN

Dòng trạng thái của Hari Won vào đúng thời điểm Trấn Thành đang gặp vận đen ồn ào thị phi "từ trên trời rơi xuống" khiến dân tình không khỏi tò mò, đoán già đoán non. Ai là người đã khiến Hari Won phải suy tư, nghĩ ngợi đến vậy.

Kể từ khi trở thành vợ của Trấn Thành, mọi phát ngôn, động thái của Hari Won đều trở thành chủ đề gây chú ý. Không thể phủ nhận, làm vợ MC quốc dân, Hari Won "một bước lên tiên" trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đời thường. Bị cho là dựa hơi Trấn Thành để nổi tiếng, Hari Won đã âm thầm chứng minh bằng chính năng lực của mình. Bản thân Trấn Thành cũng thừa nhận, bà xã đã đứng sau giúp mình rất nhiều trong sự nghiệp.

Hari Won và Trấn Thành luôn mặn nồng như cặp đôi mới yêu dù đã kết hôn được hơn 4 năm. Ảnh internet
Hari Won và Trấn Thành luôn mặn nồng như cặp đôi mới yêu dù đã kết hôn được hơn 4 năm. Ảnh internet

Cách đây vài ngày, Trấn Thành bỗng gặp vận đen thị phi khi phát ngôn của mình về phim "Bố già" bị bóp méo, sai sự thật. Ngay sau đó, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi: "Phim thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn".

>> Xem thêm: Sắc vóc thật của Thuận Nguyễn bằng camera thường sau khi lộ ảnh gầy tong teo không có sức sống

Trấn Thành trải lòng về việc mới đây phát ngôn của mình trong một bài phỏng vấn bị "xuyên tạc đúng nghĩa", "xuyên tạc 100%", trở thành sai sự thật và gây hiểu lầm trầm trọng trong khán giả, khiến một bộ phận khán giả đòi tẩy chay.

Giữa lúc Trấn Thành vướng ồn ào thị phi từ 'trên trời rơi xuống', Hari Won lại có phát ngôn khó hiểu - Ảnh 1

Tuy nhiên thực tế, đây chỉ là phát ngôn cắt xén, khiến người nghe hiểu sai lệch. Phát ngôn chuẩn của nam MC là: "Tôi nghĩ không chỉ riêng bố mẹ tôi mà ai đi xem phim này về cũng sẽ thay đổi suy nghĩ về cuộc sống và gia đình. Bộ phim của tôi càng thành công thì chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn. 

Người đi xem càng đông thì càng nhiều người có vấn đề về tâm lý nên mới tìm thấy sự đồng cảm. Trong niềm vui, tôi thấy tủi thân vì nhận ra nước mình khổ quá, cuộc sống khắc nghiệt với người dân quá. Nhiều gia đình không hiểu cách để tạo hạnh phúc cho nhau và quá nhiều người mắc kẹt trong điều đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news