Tin mới

Bỏ hình ảnh 'thần tiên tỉ tỉ', Midu khiến CDM không nhận ra với phong cách cá tính

Chủ nhật, 13/11/2022, 10:18 (GMT+7)

Bỏ hình ảnh "thần tiên tỉ tỉ", Midu khiến cư dân mạng không thể nhận ra khi chuyển sang phong cách đầy cá tính, nổi loạn.

Mới đây, Midu khiến fan bất ngờ khi thay đổi phong cách từ dịu dàng trong sáng sang cá tính nổi loạn. Theo đó, nữ diễn viên diện nguyên cây hồng, khoe eo thon, mái tóc nhuộm cực chất. Vốn nổi tiếng với hình ảnh "thần tiên tỉ tỉ" chính vì vậy phong cách mới này của Midu phần nào khiến fan ngỡ ngàng tuy nhiên người đẹp cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ: "Đẹp xuất sắc Midu ơi; Xinh quá chị; Phong cách nào cũng hợp hết chị ạ...".

Bỏ hình ảnh 'thần tiên tỉ tỉ', Midu khiến CDM không nhận ra với phong cách cá tính - Ảnh 1
Bỏ hình ảnh 'thần tiên tỉ tỉ', Midu khiến CDM không nhận ra với phong cách cá tính - Ảnh 2
Bỏ hình ảnh 'thần tiên tỉ tỉ', Midu khiến CDM không nhận ra với phong cách cá tính. Ảnh internet
Bỏ hình ảnh 'thần tiên tỉ tỉ', Midu khiến CDM không nhận ra với phong cách cá tính. Ảnh internet

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bản Việt, Midu với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng không hề phai nhạt đi theo thời gian luôn khiến công chúng trầm trồ và dành nhiều sự mến mộ. Ở tuổi 33, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã có sự thay đổi bản thân khi cô đã bắt đầu thay đổi phong cách, hướng đế sự chững chạc và quyến rũ hơn xưa.

Midu ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Midu ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Ở tuổi 32, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP.HCM.

Bỏ hình ảnh 'thần tiên tỉ tỉ', Midu khiến CDM không nhận ra với phong cách cá tính - Ảnh 3

Midu từng là hot girl đình đám đời đầu. Cô cũng được công chúng biết đến sau mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành. Nữ diễn viên từng yêu đương say đắm Phan Thành, thậm chí cả hai gia đình đã gặp mặt cho cặp đôi đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên, trước thềm đám cưới, Phan Thành dính nghi vấn đong đưa Hot girl Cà Mau Thúy Vi. Sau ồn ào này, Midu đã quyết định hủy hôn Phan Thành. 

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng nổi loạn và cá tính hơn. Sự thay đổi của Midu nhận lại nhiều phản ứng tích cực. Ai rồi cũng sẽ thay đổi và Midu cũng vậy. Không còn là một cô gái dịu dàng, yếu đuối, Midu giờ là một cô nàng cá tính, quyến rũ, làm những gì mình thích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news