Tin mới

Bỏ lỡ SEA Games 30, Đình Trọng suy sụp vì chấn thương nặng

Thứ ba, 11/06/2019, 11:16 (GMT+7)

Đình Trọng đang trong những ngày tháng tồi tệ của sự nghiệp với những chấn thương liên tiếp. Trung vệ này sẽ được đưa sang Singapore hoặc Hàn Quốc để phẫu thuật.

Trong trận đấu với CLB HAGL, ở phút thứ 38 hiệp 1, Trần Đình Trọng có tình huống va chạm mạnh với tiền đạo bên phía đội chủ nhà. Pha tranh chấp này đã khiến Đình Trọng bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến anh lập tức ngã xuống. Cầu thủ của Hà Nội FC được xác định bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và cần 7-8 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Đình Trọng gặp chấn thương rất nặng và bỏ lỡ hàng loạt giải đấu lớn trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, Đình Trọng vẫn chưa thể xác định được ngày tiến hành phẫu thuật. Trí Thức Trẻ trích lời của HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:  "Trọng chắc chắn sẽ phải mổ nhưng hiện tại cần chờ hết dịch ở đầu gối thì mới có thể tiến hành phẫu thuật được. Câu lạc bộ và Liên đoàn sẽ thống nhất để tìm ra phương án tốt nhất cho cậu ấy. Địa điểm tiến hành phẫu thuật có thể ở Singapore hoặc Hàn Quốc".

Chấn thương của Đình Trọng là một trong những cơn ác mộng lớn nhất của một cầu thủ trong sự nghiệp thi đấu.

"Với chấn thương này, cầu thủ sẽ phải nghỉ ít nhất từ 6-8 tháng. Ngoài ra việc có thể quay lại tập luyện và lấy lại phong độ còn tuy thuộc ở mỗi người. Trọng chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa này, ngoài ra cũng sẽ bỏ lỡ SEA Games vào cuối năm và nửa đầu mùa giải năm sau. Hiện tại, cậu ấy đang rất buồn", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Những người đồng đội tri ân Đình Trọng sau chiến thắng trước Thái Lan tại King's Cup 2019. Ảnh: Zing

Chấn thương của Đình Trọng đến từ việc cầu thủ của Hà Nội FC bị quá tải vì vừa bình phục chấn thương đã phải trở lại thi đấu. Đây thực sự là một tổn thất to lớn với U23 Việt Nam cũng như ĐTQG bởi Đình Trọng đã chứng minh được tầm quan trọng của mình ở vị trí trung vệ trong suốt những giải đấu vừa qua.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng