Tin mới

Hậu tin đồn chia tay Ngụy Đại Huân, Dương Mịch lại lộ khoảnh khắc tình tứ bên tình trẻ Hứa Khải

Thứ năm, 20/05/2021, 21:50 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Dương Mịch sau khi ly hôn vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp. Điều đó khiến cô trở thành tâm điểm của người hâm mộ. Theo đó, nghi vấn Dương Mịch hẹn hò tình trẻ Ngụy Đại Huân bắt đầu rộ lên sau loạt ảnh bắt gặp cả hai dùng đồ đôi xuất hiện cùng nhau trên đường. Ngay sau đó, nhiều lần họ đều bị soi ra dấu vết hẹn hò. 

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều năm vướng vào tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều năm vướng vào tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Mặc những tin đồn xuất hiện, cả hai đều giữ im lặng. Điều này càng khiến dân tình hoang mang. Không ai biết liệu Dương Mịch – Ngụy Đại Huân đang ở bên nhau có đúng không. Sau đó không lâu, lại xuất hiện tin đồn Dương Mịch chia tay Ngụy Đại Huân càng khiến dân tình khó hiểu.

Giữa lúc chuyện tình cảm của Dương Mịch đang rối ren, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Dương Mịch tình tứ với Hứa Khải. Cả hai có khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên nhau. Nhiều người lại thắc mắc liệu có phải Dương Mịch chia tay Ngụy Đại Huân vì quen với Hứa Khải.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Dương Mịch và Hứa Khải. Ảnh Sina
Khoảnh khắc ngọt ngào của Dương Mịch và Hứa Khải. Ảnh Sina

Tuy nhiên, không để người hâm mộ chờ lâu, bức ảnh đã có ngay lời đáp. Thực chất đây là hình ảnh hậu trường của bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 mà Dương Mịch tham gia.

Dù hơn đàn em tận 9 tuổi nhưng nhan sắc của Dương Mịch đã khiến không ít người xuýt xoa vì quá xinh đẹp và trẻ trung, xóa tan khoảng cách tuổi tác với bạn diễn. 

Dù hơn đàn em tận 9 tuổi nhưng nhan sắc của Dương Mịch đã khiến không ít người xuýt xoa.
Dù hơn đàn em tận 9 tuổi nhưng nhan sắc của Dương Mịch đã khiến không ít người xuýt xoa.

Trong một bức ảnh khác, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa diện chiếc váy màu đen ngắn bó sát kết hợp cùng chiếc áo khoác vest màu be cùng lối trang điểm nhẹ nhàng sánh vai bên đàn em càng khiến người hâm mộ mê hoặc. Không hổ danh là nàng "tiểu hoa đán" của Cbiz.

Hậu tin đồn chia tay Ngụy Đại Huân, Dương Mịch lại lộ khoảnh khắc tình tứ bên tình trẻ Hứa Khải - Ảnh 1

Trong khung cảnh đầy hài hòa như vậy nhưng gương mặt đượm buồn của Dương Mịch lại mất điểm trong mắt người hâm mộ. Không hiểu vì sao tâm trạng của nàng Bạch Thiển lại xuống dốc như vậy. Tuy nhiên, không thể phủ nhận visual tuyệt mỹ của hai ngôi sao Dương Mịch và Hứa Khải đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news