Tin mới

Hương vị tình thân tập 26: Thu Quỳnh tỏ tình với Mạnh Trường, muốn được sống chung nhà

Thứ ba, 25/05/2021, 16:41 (GMT+7)

Những diễn biến xoay quanh 3 nhân vật Hoàng Long, Khánh Thy, Phương Nam vẫn tiếp tục thể hiện ở tập 26 bộ phim "Hương vị tình thân".

Phim "Hương vị tình thân" là bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong tập 25 của bộ phim tiếp tục nói về mâu thuẫn trong gia đình ông Khang (Mai Nguyên) do bệnh lú lẫn của bà Dần (NSND Như Quỳnh). 

Sau khi bị bà Dần đẩy xuống bể bơi ướt nhẹp và mất mặt, Xuân (Quách Thu Phương) đã tức tưởi và khóc lóc với chồng: “Lúc nào em cũng không làm mẹ hài lòng. Có ai như em không? Gần 50 tuổi vẫn phải nhìn mặt mẹ chồng để lựa mà sống...Em đã cố hết sức rồi nhưng em làm gì cũng làm mẹ ngứa mắt. Rõ ràng là mẹ sai nhưng bao nhiêu tội lỗi lại đổ lên đầu em. Lúc nào em cũng chỉ là kẻ xấu”.

Hương vị tình thân tập 26: Thu Quỳnh tỏ tình với Mạnh Trường, muốn được sống chung nhà - Ảnh 1

Trong khi đó, ông Khang vốn muốn khuyên nhủ vợ chịu khó gần gũi với mẹ bởi người già muốn được quan tâm nhưng Xuân lại nhất định không chịu bởi bà nghĩ mình làm gì mẹ chồng cũng không hài lòng.

Nhưng bà Xuân đã lập tức ra tối hậu thư: "Một là anh đưa mẹ vào viện để điều trị, hai là em sẽ ra khỏi nhà”. Ngay sau đó, ông Khang đã phẫn nộ: “Em có biết bệnh viện tâm thần là thế nào không hả? Chỉ để đẩy đi trách nhiệm, em nỡ tống mẹ vào nơi như thế sao?"

Lập tức bà Xuân đã kéo vali bỏ nhà đi đến nhà bạn thân là bà Sa (Thu Hạnh), người đang sốt ruột giục giã con gái – Thy (Thu Quỳnh) thúc đẩy việc tán tỉnh Long. Việc bà Xuân giận chồng đến đây là cơ hội để hai mẹ con thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. Thy lập tức gọi điện báo cho Long (Mạnh Trường) về việc mẹ anh đang ở đây.

Cậu con trai út – Huy (Hoàng Vũ) chỉ trích bố không nghĩ đến cảm xúc, sự hy sinh của mẹ, chỉ áp đặt những mong muốn, suy nghĩ của ông. Còn Hoàng Long thì hết sức khuyên nhủ bố nói chuyện với mẹ bởi tính bà Xuân dễ mềm lòng. Ông Khang biết mình nóng tính nhưng không chịu xuống nước và còn gắt: “Là người thân mà nhẫn tâm bỏ đi như thế, có chấp nhận nổi không? Mẹ con còn muốn đẩy bà vào viện tâm thần để rảnh nợ kia kìa”. Đúng lúc bà Dần xuất hiện và nghe thấy. Bà sốc nặng, quát lên hỏi con trai: “Có phải tôi là người thừa trong cái nhà này không? Anh Khang, có phải chị ấy bỏ đi là vì tôi đúng không?”.

Hương vị tình thân tập 26: Thu Quỳnh tỏ tình với Mạnh Trường, muốn được sống chung nhà - Ảnh 2

Sang tập 26, đoạn Preview mới đây, tiết lộ khung cảnh Thy tính toán sợ mất đi vị trí con dâu trưởng của gia đình hào môn khi bà Dần rất yêu quý Phương Nam (Phương Oanh) đã lập tức tỏ tình với Long: "Em thực sự ngưỡng mộ tình cảm mà anh và Huy dành cho mẹ. Em mong mình được sống trong một gia đình như vậy."

Trước màn tỏ tình của Thy, Hoàng Huy (Hoàng Anh Vũ) đã vô tình chứng kiến crush lại dành tình cảm với anh trai mình. 

Hương vị tình thân tập 26: Thu Quỳnh tỏ tình với Mạnh Trường, muốn được sống chung nhà - Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Phương Nam lại có hành động thân mật với một đàn ông trong nhà vệ sinh và vị Long bắt gặp. Chứng kiến màn này, soái ca Long đã tỏ rõ sự ghen tuông mà người đàn ông kia lại chính là bạn của Long nên cậu ta không thích khi thấy nhân viên "đặc biệt" của mình bên cạnh một người đàn ông khác.

Hương vị tình thân tập 26: Thu Quỳnh tỏ tình với Mạnh Trường, muốn được sống chung nhà - Ảnh 4

Còn ông Sinh đã đồng ý đi làm với Chiến "chó" để bảo vệ con gái. Đúng ngày đến quán bar để đòi tiền bảo kê trên địa bàn thì ông vô tình gặp một cô gái giống với con gái mình.

Liệu ông Sinh sẽ đối mặt thế nào với người giống con gái? Long sẽ có hành động gì trước màn tỏ tình của Thy và cảnh bắt gặp Phương Nam thân mật người khác? Đón xem tập 26 bộ phim truyền hình Việt Nam Hương vị tình thân phát sóng trên kênh VTV1.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news