Tin mới

'Bỏ mặc' Mai Tài Phến, Mỹ Tâm xuất ngoại gặp gỡ 'tình cũ': Dung nhan bên trời Tây gây đắm đuối

Thứ tư, 06/04/2022, 15:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã có cuộc hội ngộ bên cạnh những người đồng nghiệp thân thiết, trong đó có 'người tình cũ' Quang Dũng.

Sau thành công với show diễn My Soul 1981 tại Đà Lạt, Mỹ Tâm tiếp tục đem tiếng hát của mình đến với khán giả hải ngoại khi cô đang thực hiện chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cùng với hành trình âm nhạc bên trời Tây, đây cũng là cơ hội để Mỹ Tâm gặp gỡ lại những người đồng nghiệp vô cùng thân thiết của mình.

Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng
Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng

Mới đây trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải khoảnh khắc dàn nghệ sĩ hải ngoại gặp gỡ "họa mi tóc nâu" sau thời gian dài xa cách. Trong khung hình hội ngộ ngoài Mỹ Tâm, vợ chồng Nhạc sĩ Lê Quang, Trizzie Phương Trinh còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng và con trai của NSND Hồng Vân là Trê Phi. 

Mỹ Tâm hội ngộ bên những người đồng nghiệp ở trời Tây. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm hội ngộ bên những người đồng nghiệp ở trời Tây. Ảnh: FBNV

Cùng với khoảnh khắc hội ngộ, vợ cũ Bằng Kiều còn thể hiện tình cảm yêu quý, hâm mộ đến Mỹ Tâm: "Người ta chen chúc đi xem show để được chụp hình với Mỹ Tâm, còn mình được mời qua nhà bà 8 Cam Thơ, Mỹ Tâm ngồi sẵn đó chờ chụp hình hihi. Nói vui thôi chứ hôm nay vợ chồng anh Lê Quang - Cam Thơ làm tiệc đãi Mỹ Tâm nhân dịp Mỹ Tâm đến Cali trình diễn và mời một số bạn thân đến chơi".

Dễ dàng nhận thấy không khí ấm cúng, vui tươi trong cuộc hội ngộ của các nghệ sĩ. Đặc biệt "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm chính là tâm điểm của bức ảnh khi hiện diện với gương mặt mộ tươi tắn, trẻ trung. Dù ăn vận đơn giản thế nhưng giọng ca U40 vẫn nổi bật với làn da trắng nõn, đường nét thanh tú và trẻ trung như thiếu nữ xuân thì khiến dân tình càng nhìn càng mê đắm.

'Bỏ mặc' Mai Tài Phến, Mỹ Tâm xuất ngoại gặp gỡ 'tình cũ': Dung nhan bên trời Tây gây đắm đuối - Ảnh 1
Mỹ Tâm và vị nhạc sĩ thân thiết Lê Quang. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm và vị nhạc sĩ thân thiết Lê Quang. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm thân mật bên 'người tình cũ' Quang Dũng. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm thân mật bên "người tình cũ" Quang Dũng. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, cuộc hội ngộ bên "người tình cũ" Quang Dũng cũng khiến khán giả không khỏi nhớ về cặp song ca đình đám một thời trên sân khấu âm nhạc. Không chỉ được nhớ đến với những bản nhạc, trong quá khứ cả hai còn có màn vào vai cặp tình nhân đầy thú vị trong bộ phim Cho một tình yêu. Không chỉ là những người đồng nghiệp cùng chung sân khấu, cùng chung màn ảnh mà còn là những người anh em thân thiết, giúp đỡ nhau trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm gây xôn xao với nghi vấn tình cảm bên Mai Tài Phến. Mới đây nhất, hình ảnh của nam diễn viên Bình Báo xuất hiện tại show nhạc của "họa mi tóc nâu" càng khiến nghi vấn hẹn hò của 2 người được thổi bùng lên. Mặc dù vậy, cả hai vẫn giữ im lặng, mặc kệ cho những nghi vấn tình cảm bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news