Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981

Thứ năm, 31/03/2022, 09:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc người đàn ông là tình tin đồn lâu năm của Mỹ Tâm rơi nước mắt trong show diễn của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã khép lại với thành công nhất định, tuy nhiên dư âm dường như vẫn còn kéo dài với rất nhiều câu chuyện bên lề được bàn luận. Theo đó, từ những clip fancam chia sẻ, người hâm mộ bất ngờ truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đã khóc nức nở khi nghe nữ ca sĩ hát.

Khoảnh khắc Kim Hak khóc trong My Soul 1981 của Mỹ Tâm
Khoảnh khắc Kim Hak khóc trong My Soul 1981 của Mỹ Tâm
Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981 - Ảnh 1

Người này không phải là một khán giả bình thường, anh chính là tình tin đồn lâu năm của "họa mi tóc nâu". Kim Hak là người tình tin đồn những năm 2000 của Mỹ Tâm. Người đàn ông Hàn Quốc đã có hành động quệt nước mắt, liên tục gục xuống khi nghe Mỹ Tâm thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi Dường Như Ta Đã. 

Kim Hak (Ảnh internet)
Kim Hak (Ảnh internet)

Nhiều khán giả cũng xác nhận việc người đàn ông này khóc là sự thật. Việc xúc động khi nghe Mỹ Tâm hát ca khúc này cũng là điều dễ hiểu vì đây là bài hát đã gắn liền với câu chuyện của cả hai. Thời điểm năm 2018, trong một show diễn tại Hàn Quốc, khi diện Hanbok thể hiện Dường Như Ta Đã bằng tiếng Hàn, chính Mỹ Tâm đã tiết lộ sự ra đời của tác phẩm.

Người đàn ông luôn bên cạnh Mỹ Tâm hỗ trợ nữ ca sĩ
Người đàn ông luôn bên cạnh Mỹ Tâm hỗ trợ nữ ca sĩ

Theo đó Mỹ Tâm cho biết ca khúc này được cô sáng tác sau khi chia tay tình cũ, trên chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc, dù hai người ngồi cạnh nhau nhưng mỗi người lại theo đuổi một "chân trời" riêng.

Anh Kim Hak có tên tiếng Việt là Hồ Minh Hoàng, anh là một doanh nhân người Hàn thông thạo tiếng Việt. Thời điểm Mỹ Tâm sang Hàn Quốc thực hiện album Vol 5 Vút Bay thì Kim Hak cũng đã giúp đỡ và hỗ trợ nữ ca sĩ rất nhiều.

Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981 - Ảnh 2
Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981 - Ảnh 3
Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981 - Ảnh 4

Mặc dù được cho là nhiều lần chia tay rồi tái hợp nhưng trong các show diễn lớn của Mỹ Tâm, nam doanh nhân này đều có mặt. Thậm chí trong Live Concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên "First Love" (Mối tình đầu), Kim Hak còn là thành viên trong ê-kíp sản xuất chương trình. 

Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981 - Ảnh 5
Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981 - Ảnh 6

Một sự kiện khác người hâm mộ cũng bắt gặp hình ảnh Mỹ Tâm và Kim Hak trò chuyện chính là sự kiện DMC Festival - một lễ hội âm nhạc lớn tại xứ Hàn, anh trở thành phiên dịch cho Mỹ Tâm trên sân khấu. Có thể nói những hoạt động của Mỹ Tâm luôn có bóng dáng của doanh nhân người Hàn Quốc này.

Không phải Mai Tài Phến, bắt gặp tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm nức nở trong My Soul 1981 - Ảnh 7

Trong quá khứ, Mỹ Tâm và Kim Hak từng sở hữu một lượng fan đông đảo, tích cực đẩy thuyền tình tên là Tâm Hak. Hiện tại khán giả cũng chưa rõ mối quan hệ thực sự của cả hai, điều này có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu. Song việc Kim Hak rơi nước mắt trong show diễn của nữ ca sĩ cho thấy mối quan hệ của cả hai trong quá khứ thực sự đã từng rất mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news