Tin mới

Giữa lúc gây xôn xao với ảnh hiếm bên Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có hành động khiến dân tình đổ rạp

Thứ năm, 31/03/2022, 17:56 (GMT+7)

Không để tâm đến những nghi vấn tình ái của cư dân mạng, Mỹ Tâm vẫn đủ sức tạo sự chú ý chỉ với một hành động.

Những ngày qua, Mỹ Tâm đã có màn hiện diện ấn tượng trên sân khấu My Soul 1981 được tổ chức tại Đà Lạt. Dù gặp phải sự cố, song không thể phủ nhận rằng "họa mi tóc nâu" đã có được đêm nhạc thành công và khiến người hâm mộ hài lòng. Không chỉ dừng lại ở đó, những hình ảnh của Mai Tài Phến khi lặng lẽ hiện diện trong show diễn của Mỹ Tâm càng khiến nghi vấn tình cảm của hai người dấy lên cao. 

Mỹ Tâm tại Mỹ Soul 1981 vừa qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm tại Mỹ Soul 1981 vừa qua. Ảnh: Internet

Mặc cho những đồn đoán tình cảm với Mai Tài Phến dâng lên cao, mới đây Mỹ Tâm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh tạm biệt Đà Lạt sau khi show diễn kết thúc.

Đáng chú ý trong loạt hình này, "họa mi tóc nâu" hiện diện vô cùng trẻ trung, căng tràn sức sống. Gương mặt tươi tắn của Mỹ Tâm kết hợp với khung cảnh lãng mạn của vùng đất mờ sương càng khiến nữ ca sĩ thêm phần nổi bật và đầy ấn tượng trong loạt hình này.

Giữa lúc gây xôn xao với ảnh hiếm bên Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có hành động khiến dân tình đổ rạp - Ảnh 1
Giữa lúc gây xôn xao với ảnh hiếm bên Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có hành động khiến dân tình đổ rạp - Ảnh 2
Giữa lúc gây xôn xao với ảnh hiếm bên Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có hành động khiến dân tình đổ rạp - Ảnh 3
Mỹ Tâm gây chú ý với khoảnh khắc trẻ trung, xinh đẹp sau khi kết thúc show diễn tại Đà Lạt. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm gây chú ý với khoảnh khắc trẻ trung, xinh đẹp sau khi kết thúc show diễn tại Đà Lạt. Ảnh: FBNV

Trước đó, cùng thời điểm Mai Tài Phến bị "tóm sống" khoảnh khắc hiện diện tại show của Mỹ Tâm, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh thân mật của hai người. Dựa vào chiếc nón mà Mai Tài Phến đội, netizen đoán rằng có thể đây là khoảnh khắc Mỹ Tâm - Mai Tài Phến lưu lại kỷ niệm sau khi show diễn My Soul 1981 kết thúc. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn hoài nghi, cho rằng hình ảnh là sản phẩm đã qua chỉnh sửa.

Khoảnh khắc của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gây xôn xao thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gây xôn xao thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Hiện tại, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò đang xôn xao. Trên MXH, trong khi Mai Tài Phến trở lại với cuộc sống kín tiếng thì Mỹ Tâm vẫn tích cực chia sẻ những khoảnh khắc tươi tắn của mình.

Gần 3 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này. Cho đến nay, mối quan hệ giữa hai người vẫn được công chúng ủng hộ và "đẩy thuyền" nhiệt tình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news