Tin mới

Bò mang thai ăn bột mì nhồi thuốc nổ gây phẫn nộ ở Ấn Độ

Thứ tư, 10/06/2020, 09:47 (GMT+7)

Sau vụ voi ăn dứa có chứa pháo gây phẫn nộ, mới đây một chú bò đang mang thai ăn phải bột mì trộn thuốc nổ đã khiến dư luận càng thêm bức xúc.

Tờ Indian Express cho biết cảnh sát tại bang Himachal Pradesh (Ấn Độ) mới đây đã tiến hành bắt giữ một người có liên quan đến thương tích của một con bò đang mang thai do ăn bột mì trộn với thuốc nổ tại quận Bilaspur diễn ra vào cuối tháng trước.

Sự việc này đã thực sự gây ra phẫn nộ trên MXH sau khi chủ của chú bò đã đăng tải một đoạn video chứng minh con vật bị thương nặng.

Bò mang thai ăn phải bột mì trộn thuốc nổ khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh:  Suvarna News

Theo lời cảnh sát, sự việc xảy ra tai ngôi làng Dahad ở Jhandutta Tehsil vào khoảng 8h tối đêm ngày 25/5 sau khi chủ của con bò là Gurdial Singh để nó tự gặm cỏ trên đồng.

'Con bò đang mang thai dường như đi lạc sang cánh đồng của người hàng xóm, nơi có nhiều bụi cây rậm rạp và ở đó đã đặt sẵn bột mì trộn thuốc nổ. Con bò đã ăn hỗn hợp này và thuốc nổ đã gây thương tích nghiêm trọng cho hàm và miệng của nó'.

>>> Xem thêm Bí ẩn về 'ngôi làng ma' bất ngờ nổi lên sừng sững sau 25 năm biến mất

Chủ của con bò đã chữa trị cho bò mẹ sau đó tiền hành báo cảnh sát đồng thời đăng tải đoạn video lên mạng để chỉ trích 'hành động tàn nhẫn và độc ác' của người hàng xóm.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải đã gây nên một làn sóng phẫn nộ.

Hình ảnh chú voi đang mang thai ăn phải dứa chứa pháo, chết đứng giữa sông gây phẫn nộ dư luận. Ảnh: Facebook

Chú bò may mắn hiện đang trong tình trạng ổn định và đã hạ sinh một con bê khỏe mạnh mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news