Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 10/6: Miền Bắc nắng gắt

Thứ tư, 10/06/2020, 08:56 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, tin tức thời tiết mới nhất trong ngày, khắp miền Bắc nắng nóng kéo dài.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp cùng hiệu ứng phơn nên khắp các tỉnh Trung Bộ tiếp tục xuất hiện nắng nóng và nắng nóng gay gắt với mức nhiệt phổ biến ở mức từ 36-38 độ; có nơi trên 38 độ; ở khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ có nắng nóng với mức nhiệt 34-37 độ.

Nắng nóng gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Thời tiết khu vực miền Bắc nắng nóng cục bộ. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày nắng ở mức 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; tại Hoà Bình có nắng nóng 34-37 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ, trời nắng; tại đồng bằng nắng nóng 34-37 độ. Mưa rào và giông xuất hiện vài nơi về chiều tối và đêm; trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Hà Nội ngày nắng nóng ở mức từ 34-37 độ; chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và giông.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng ở mức 35-38 độ, có nơi ở mức gay gắt trên 38 độ. Đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ ở mức từ 35-38 độ, trời nắng nóng; phía Bắc có nắng nóng gay gắt trên 38 độ. Đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên trời nắng, nhiệt độ ở mức từ 31-34 độ; tới chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Nền nhiệt về đêm giảm còn 21-24 độ.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 32-35 độ, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 32 độ và Cần Thơ 29 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news