Tin mới

Đám cưới Công Phượng: Lộ diện dàn bê tráp diện sơ mi trắng, chú rể cực bảnh bao

Thứ hai, 16/11/2020, 11:36 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin, 8h00 sáng nhà trai Công Phượng sẽ lên đường sang nhà gái làm thủ tục xin dâu và chiều cùng ngày sẽ làm đám cưới siêu to khổng lồ tại một trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất ở TP. HCM.

Sau hơn 5 tháng tổ chức đính hôn, sáng 16/11, lễ cưới Công Phượng và Viên Minh chính thức diễn ra. Hiện mọi thông tin về ngày vui của cặp đôi vẫn rất hiếm hoi.

Cách đây ít phút, fanpage chuyên về bóng đá bất ngờ cập nhật hình ảnh đầu tiên về dàn bê tráp trong lễ cưới cặp đôi.

Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, team bê tráp phía nhà trai gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, Tấn Tài, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín.

Các đồng đội của Công Phượng đều diện áo sơ mi trắng kết hợp quần âu trông cực bảnh bao. Trông ai cũng tươi rói.

Dàn bê tráp toàn là những người bạn thân và đồng đội gắn bó suốt nhiều năm với chú rể Công Phượng.

Công Phượng - Viên Minh chính thức lộ diện: Cô dâu quá xinh, chú rể cực bảnh bao. Cả 2 nắm chặt tay nhau trong ngày trọng đại

Được biết, Trung tâm tiệc cưới được lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện trọng đại của giới siêu giàu như Trấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang, Đàm Thu Trang - Cường Đô La,.. Đây cũng là địa điểm từng đón tiếp Tổng thống Barack Obama.

Địa điểm tổ chức hôn lễ vô cùng xa hoa. Ảnh: internet

Chi phí địa điểm tổ chức tiệc cưới này trước đó từng được Trấn Thành cho biết ước tính lên đến 300 triệu đồng khi mời khoảng 300 khách. Fan hâm mộ cho rằng con số này với gia đình Công Phượng – Viên Minh còn lớn hơn vì gia thế cô dâu cũng “không phải dạng vừa”. Ông Tô Duy Lâm – bố Viên Minh hiện làm Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM đã 2 nhiệm kì liên tục.

Nơi Công Phượng – Viên Minh tổ chức đám cưới có diện tích lên đến 10.000m2 gồm 2 đại sảnh lớn, 10 sảnh nhỏ. Đám cưới cũng được đảm bảo tối đa thi phải có thẻ mới được tham dự hôn lễ bảo mật này. Chính những thông tin gây sốc này khiến khán giả càng chờ mong hôn lễ của Công Phượng – Viên Minh diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news