Tin mới

Uất ức vì bị chồng ép vào đường cùng, bà xã Hoàng Anh vạch trần thủ đoạn 'gắp lửa bỏ tay người' mượn bạn hạ bệ vợ

Thứ sáu, 11/12/2020, 10:42 (GMT+7)

Uất ức vì chồng quá thủ đoạn, bà xã Hoàng Anh đăng đàn vạch trần chiêu "gắp lửa bỏ tay người", mượn bạn để hạ bệ chính người vợ từng đầu ấp tay gối.

Mới đây, Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh đã viết bức tâm thư khá dài vạch trần thủ đoạn "gắp lửa bỏ tay người" của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Theo đó, Quỳnh Như cho biết cô vô cùng xót xa, uất ức khi chồng cũ lại là người cung cấp thông tin cho người bạn thân và nhờ người đó hạ bệ chính người vợ từng đầu ấp tay gối với mình. Trong khi đó, Hoàng Anh lại lặng thinh, không hề đăng đàn nói gì về cuộc ly hôn với vợ. Quỳnh Như cho rằng, chính Hoàng Anh là người "gắp lửa bỏ tay người", mượn bạn thân để lấy cớ làm nhiễu loạn thông tin.

Vợ Hoàng Anh tố chồng dùng thủ đoạn ép mình vào đường cùng. Ảnh internet

Bất lực trước thủ đoạn của Hoàng Anh, Quỳnh Như cho biết, cô chịu thua và chỉ mong chồng cũ làm tròn trách nhiệm của một người bố với con gái nhỏ.

Chia sẻ của vợ cũ Hoàng Anh khiến nhiều người cảm thấy chua xót. Nếu quả thực sự việc xảy ra như những gì Quỳnh Như tâm sự thì công chúng vô cùng thất vọng về thủ đoạn của Hoàng Anh.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin một chiều từ phía Quỳnh Như, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn chưa có phản hồi gì.

Trước lý do ly hôn, Hoàng Anh từng cho biết nguyên nhân là vì cách đối xử từ phía vợ khiến anh cảm thấy ngột ngạt và muốn được giải thoát cho bản thân.

Liên quan đến sự việc, Hoàng Anh cũng bị cho là có nhân tình bên ngoài dẫn đến bỏ vợ. Mặc dù vậy, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Đến nay, thực hư sự việc như nào chỉ người trong cuộc mới biết rõ.

Là một diễn viên có tuổi nghề cũng khá lâu nhưng Hoàng Anh được công chúng biết đến nhiều hơn sau thành công từ bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nam diễn viên bất ngờ tạm gác nghiệp diễn sang Mỹ định cư cùng vợ. Cuộc hôn nhân kéo dài được 2 năm thì đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news