Tin mới

Bố mẹ Tiến Linh: 'U22 Việt Nam vô địch, tôi mở đại tiệc mời cả xóm ăn mừng'

Thứ ba, 10/12/2019, 15:01 (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông, bố mẹ Tiến Linh cho biết sẽ mở đại tiệc nếu U22 Việt Nam đoạt tấm HCV SEA Games 30 sau 60 năm chờ đợi.

Vào tối ngày 10/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng nhất trong năm 2019, trận tranh HCV SEA Games 30. Tiến Linh là một trong những hi vọng lớn nhất của các CĐV. Tiền đạo đang khoác áo CLB Becamex Bình Dương đã có được 5 pha lập công ở thời điểm hiện tại. Trong đó, Tiến Linh đã ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng vào lưới Thái Lan hay Campuchia để mở toang cơ hội đi tiếp cho đội bóng.

Tiến Linh đang là hi vọng lớn nhất trên hàng công của U22 Việt Nam hiện tại. Ảnh: VOV

Trong trận đấu bán kết vừa qua, Tiến Linh gặp phải một chấn thương và rời sân trước khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên chấn thương này có vẻ không quá nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến trung phong của U22 Việt Nam. Theo Tiền Phong, Tiến Linh gọi điện về thông báo cho bố mẹ biết về tình hình sức khỏe sau chấn thương trong trận bán kết gặp U22 Campuchia. Theo đó, hiện tiền đạo sinh năm 1997 sức khỏe ổn định, sẵn sàng vào sân để cùng đồng đội “chiến đấu” với Indonesia.

Bố mẹ Tiến Linh cho biết nhà anh sẽ mở đại tiệc ăn mừng nếu U22 Việt Nam giành HCV SEA Games. “Gia đình đã lên kế hoạch, nếu Việt Nam thắng sẽ mời anh em, hàng xóm đến ăn mừng. Tiến Linh hay bất cứ cầu thủ nào ghi bàn đều không quan trọng, miễn là Việt Nam vô địch, nhưng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu con trai ghi bàn trong trận “đại chiến” này”, ông Quyền chia sẻ với phóng viên của Tiền Phong.

Bố mẹ Tiến Linh sẽ mở đại tiệc nếu U22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games. Ảnh: Vietnamnet

Theo nhiều dự đoán, Tiến Linh sẽ tiếp tục đá cặp cùng Hà Đức Chinh ở trận đấu gặp Indonesia sắp tới để tạo nên song sát đáng sợ trước hàng thủ đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news