Tin mới

"Bố ơi, mình đi đâu thế" tập 2: Trần Lực méo mặt vì bị "lừa"

Thứ bảy, 08/11/2014, 10:52 (GMT+7)

Tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế" các ông bố ngoài việc tắm cho heo, còn phải tự tay vào bếp nấu ăn cho các bé.

 

 

Tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế" các ông bố ngoài việc tắm cho heo, còn phải tự tay vào bếp nấu ăn cho các bé.

Những thử thách mà chương trình đặt ra cho các ông bố và các bé của tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế" chính là các bé sẽ tự đi kiếm đồ ăn còn các bố phải chế biến thực phẩm các con mang về thành bữa ăn "thịnh soạn".

Xem video Tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế"

Có thể nói đây là một thử thách oái oăm khiến các ông bố phải méo mặt. Quá “sốc” trước thử thách này, đạo diễn Trần Lực dở khóc dở cười than với ba ông bố còn lại “chúng ta bị lừa rồi…”

Trần Lực méo mặt với thử thách nấu ăn

Để hoàn thiện được bữa ăn, đã có ông bố bị đứt tay, có ông bố tỏ ra mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, qua thử thách này, các ông bố phần nào thấu hiểu được sự vất vả của cả bà vợ hàng ngày.

Trong khi các ông bố ở nhà chờ đợi thì các bé lo lắng đi xin thức ăn. Ngoài thủ thách với bốn ông bố, tập hai cũng đặt ra tình huống thử thách được bản năng sinh tồn của bốn bé. Bờm, Bo, Suti và Tê giác - những đứa trẻ vốn quen với cuộc sống thành phố hiện đại, được mẹ chăm sóc từng li từng tí sẽ phải tự thân vận động, đi tìm thực phẩm để đem về cho bố nấu ăn.

Hoàng Bách tâm sự, sau vài tập, anh đã biết “mình bị lừa” và hai bố con anh hoàn toàn vỡ mộng về một kỳ nghỉ dưỡng an nhàn thảnh thơi của hai bố con. Nhạc sĩ Minh Khang cũng không khá khẩm hơn khi ngay trong lần đầu tiên đi du lịch cùng bố, bé Suti đã khóc hết nước mắt khi phải ngủ ở nơi thiếu thốn đủ thứ. Ông xã của Thúy Hạnh vừa xót con, vừa cố gắng tìm cách xoa dịu cô con gái bé bỏng vốn được cưng chiều. "

"Bố ơi, mình đi đâu thế" không chỉ là chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí, mà nó còn thể hiện tính nhân văn sâu sắc. Ở đó, các ông bố hàng ngày bận rộn với công việc sẽ thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc đến các con, tình cảm cha con thêm gắn kết. Các bé sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị từ cuộc sống bên ngoài giản dị nhưng đầy ý nghĩa thông qua các thử thách của chương trình.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news