Tin mới

"Bố ơi, mình đi đâu thế" tập 3: Bốn ông bố cuốc đất thở không ra hơi

Thứ bảy, 15/11/2014, 11:34 (GMT+7)

Đến với tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế", các ông bố sẽ trải nghiệm những khó khăn mới với một ngày cuốc đất, nhào đất sét thủ công.

 

 

 

 

 

Đến với tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế", các ông bố sẽ trải nghiệm những khó khăn mới với một ngày cuốc đất, nhào đất sét thủ công.

Sau những thử thách từ tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế" kết thúc chuyến du lịch đầy trải nghiệm mới. Các ông bố được trải qua cuộc hành trình thật khác với những gì diễn ra từ thực tế, ngoài việc tắm cho heo, còn phải tự tay vào bếp nấu ăn cho các bé. Đối với các  bé trải qua cuộc hành trình "đi xin thức ăn" khá thú vị với nhiều tình huống vui nhộn, bộc lộ tính cách của từng bé. Nếu Bờm tinh nghịch, lém lỉnh thì Tê Giác nhẫn nại, kiên trì.

Xem video Tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế"

Từ những điều thực tế được diễn ra, các bé đã học được nhiều điều thú vị. Với bài học về lễ phép cũng được các bé hiểu rõ và nhắc nhở nhau trong quá trình thực hiện thử thách. Các ông bố rũ bỏ ánh hào quang để trở về một hình ảnh một ông bố chân thật nhất khi cùng nhau tắm heo, nấu ăn, chăm sóc con,..

 

Tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế" các ông bố và con sẽ đến với thử thách mới tại làng gốm Bình Dương.

Đến với tập 3 “Bố ơi, mình đi đâu thế” các ông bố và con phải dậy thật sớm để lựa chọn khẩu phần ăn sáng mà mình thích. Sau khi lựa chọn bữa ăn sáng xong, tất cả chuẩn bị lên đường tới những điều mới mẻ nhất và tuyệt vời.

Các ông bố lao động vất vả với trải nghiệm mới

Trải nghiệm thứ 3 đến với Làng gốm tại Bình Dương. Các con và các bố sẽ bị tách riêng tại hai địa điểm khác nhau. Nhiệm vụ của con: làm tượng thạch cao, thường dùng để tô tượng. Nhiệm vụ của bố: sẽ thử sức với vai trò mới, bốn ông bố đã có một ngày cuốc đất, nhào đất sét thủ công.

Tại đây, tất cả bố và con đều vướng phải vấn đế rắc rối trong thử thách lần này. Lần đầu tiên thử sức với vai trò mới, những nghệ sĩ của chúng ta đã có một ngày cuốc đất, nhào đất sét thủ công và còn “nâng niu hơn cả bế con” khi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Họ đã cố gắng với tất cả “sự khéo léo có hạn” để mang đến những món quà bất ngờ nhất cho con mình sau một ngày cực khổ. Nhìn nhau thở không ra hơi, mồ hôi đầm đìa lưng áo. Nếu như thử thách "làm chậu" quá khó khiến một vài ông bố phải bỏ cuộc.

​Nhiệm vụ của con: làm tượng thạch cao, thường dùng để tô tượng

Đối với các bé cuộc mâu thuấn lại xảy ra khi thực hiện nhiệm vụ cùng nhau và tình huống bất ngờ khi chậu gốm vỡ trong lúc chơi đùa. Các tình huống suy luận, thanh minh vừa ngây ngô vừa tỏ ra người lớn của các bé sẽ khiến tập 03 chương trình đầy màu sắc thú vị.

Đến với tập 3 sẽ có những trải nhiệm mới với nhiều những tình huống bất ngờ thú vị, khán giả sẽ nhận ra cặp bố con nào hợp tác ăn ý và hiểu nhau nhất, cặp bố con nào ngộ nghĩnh nhất. Và đã có ông bố cảm thấy bối rối khó xử khi phải đối mặt với những nét tính cách khác của con mà mình còn chưa tìm ra cách khắc phục.

Tập 3 "Bố ơi! Mình đi đâu thế" sẽ phát sóng vào lúc 12g hôm nay 15/11/2014 trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news