Tin mới

Video: Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn cực sung nhưng bất ngờ gặp 'đối thủ' khiến cô 'đứng hình'

Thứ ba, 21/03/2023, 17:33 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà có màn biểu diễn cực sung trên một sân khấu âm nhạc, tuy nhiên sự hiện diện của một người đàn ông khiến cô tỏ rõ thái độ với biểu cảm đầy hài hước.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có một buổi biểu diễn đầy sôi động tại sự kiện. Không chỉ khoe giọng hát đặc biệt của mình trong những bản hit mới, bà xã của Kim Lý còn khiến bao người xuýt xoa với sắc vóc cô đang sở hữu dù đã là bà mẹ ba con.

Video: Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn cực sung nhưng bất ngờ gặp 'đối thủ' khiến cô 'đứng hình' - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc trên sân khấu được chia sẻ, Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng với làn da trắng mịn, sắc vóc đầy quyến rũ. Đặc biệt kết hợp với hiệu ứng ánh sáng cùng trang phục lấp lánh diện trên mình, Hồ Ngọc Hà thực sự xứng đáng là nữ hoàng của sự kiện này.

Hồ Ngọc Hà cực sung trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà cực sung trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với màn hiện diện phát sáng và khoe giọng cực "cháy" trên sân khấu âm nhạc với bản hit Cô đơn trên sofa remix, Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng đều thích thú khi mời một vài khán giả lên sân khấu để "quẩy" cùng mình. Ngay sau lời mời này, một fan nam đã rất mạnh bạo tiến đến bên nữ ca sĩ và gây bất ngờ khi cạnh tranh vũ đạo với cả chính "nữ hoàng của sân khấu". Anh chàng này thậm chí còn có màn đụng chạm đầy táo bạo khi bá vai nữ ca sĩ là điểm tựa để thể hiện những bước vũ đạo cực sung của mình.

Trước màn thể hiện của fan nam này, Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ. Cô thậm chí còn "đứng hình" mất mấy giây và sau đó nhanh chóng làm chủ trở lại sân khấu của mình.

Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước sự thể hiện của fan nam. Ảnh: chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà "đứng hình" trước sự thể hiện của fan nam. Ảnh: chụp màn hình

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà cho thấy sự chăm chỉ, miệt mài của cô với sự nghiệp âm nhạc. Vừa chăm 2 con nhỏ, "nữ hoàng giải trí" vừa góp mặt tại nhiều sự kiện lớn, có quy mô hoành tráng. Đặc biệt sau thành công của liveshow Love Songs và ca khúc được nữ ca sĩ tổ chức tại Đà Lạt cùng sự đón nhận nhiệt tình với bản hit Cô đơn trên sofa, người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ vào những dự án âm nhạc sắp tới của Hồ Ngọc Hà.

Clip: tproductionofficial

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà