Tin mới

Hôn nhân 'Vua cá Koi' - Hà Thanh Xuân: 4 'điềm báo' đổ vỡ ngay trước khi bước vào lễ đường

Thứ hai, 11/09/2023, 14:10 (GMT+7)

Ngay từ khi "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân công khai tình cảm, đông đảo CDM đã tiên đoán trước kết cục đổ vỡ của họ.

Cuộc hôn nhân giữa doanh nhân Thắng Ngô (Vua cá Koi) và nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CDM và truyền thông ngay từ khi công khai đến lúc kết thúc. Dưới bề mặt những lời tỏ tình chảy xiết, có không ít dấu hiệu cho thấy mối quan hệ này không bền vững như mọi người mong đợi. Chính vì vậy, ngay từ khi cặp đôi công khai, nhiều người đã "chống mắt" và dự đoán họ sớm đổ vỡ.

Yêu và cưới nhanh như cơn gió

Thứ nhất, hai người có thời gian quen biết rất ngắn. Đôi khi, tình yêu đến nhanh và mạnh mẽ nhưng thời gian quen biết chỉ 2 tháng trước khi quyết định kết hôn cho thấy mối quan hệ này không được xây dựng dựa trên nền tảng thấu hiểu sâu rộng về nửa kia.

Từ việc Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân cho đến khi họ tổ chức đám cưới chỉ mất chưa đầy một tháng. Cả 2 đều mạnh dạn đưa ra quyết định lớn trong đời chỉ sau vài tháng gặp gỡ. Không ít người cho rằng quyết định này phần nào do sự mong muốn của hai gia đình. Có lẽ, cả 2 đều hy vọng cuộc hôn nhân nhanh như gió của họ sẽ giúp họ trở thành một phần của gia đình kia.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân khóc và nói lời ngôn tình trong đám cưới. Ảnh: Internet
"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân khóc và nói lời ngôn tình trong đám cưới. Ảnh: Internet

Tình yêu thì muôn vẻ, có người quen nhau 3 ngày nhưng sống với nhau cả đời, ngược lại, có cặp đôi yêu và tìm hiểu cả chục năm nhưng về chung nhà vẫn ly dị. Tuy nhiên, tỷ lệ yêu nhanh, cưới vội mà hạnh phúc rất ít. Việc quen biết và tiến tới hôn nhân nhanh chóng của "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân có thể khiến dư luận lo ngại về sự ổn định và tính chắc chắn của mối quan hệ này.

Lời "mật ngọt chết ruồi"

Khi mới công khai tình cảm cho đến lúc kết hôn, cả "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đều dành cho nhau những lời nói ngôn tình. "Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại".

"Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh".

Hà Thanh Xuân cũng từng nói về Thắng Ngô: "Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1".

Doanh nhân Thắng Ngô đã tận dụng mọi vốn liếng ngôn từ của mình để nói những lời có cánh cho Hà Thanh Xuân. Ảnh: Internet
Doanh nhân Thắng Ngô đã tận dụng mọi vốn liếng ngôn từ của mình để nói những lời có cánh cho Hà Thanh Xuân. Ảnh: Internet

Lời nói ngôn tình, hay những lời lẽ mỹ miều và lãng mạn, thường được gắn liền với những mô típ trong văn học và điện ảnh. Trong trường hợp của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân, những câu nói ấy lại trở thành căn cứ để người ngoài dự đoán về mối tình đoản mệnh. "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã bỏ người vợ tào khang trước đó nên những câu nói mĩ miều cũng không khiến người ta tin tưởng. Thêm vào đó, trong cuộc sống đã có rất nhiều tấm gương về những người hay nói đạo lý và lời ngôn tình nhưng nói không đi đôi với làm. Trong giới giải trí, nhiều nghệ sĩ khi mới cưới cũng thề non hẹn biển nhưng được dăm bữa nửa tháng là vỡ mộng.

Giờ đây, hình ảnh hai người dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào, đậm chất ngôn tình trước khi chia tay, giờ đây trở thành đối tượng châm biếm của Cộng đồng mạng. Điều này cho thấy sự phô trương tình cảm trên mạng xã hội có thể khiến cho người nổi tiếng trở nên dễ bị tổn thương khi mối quan hệ của họ không diễn ra như mong đợi.

Giàu đổi bạn, sang đổi vợ

"Vua cá Koi" Thắng Ngô ly hôn vợ cũ sau đó nhanh chóng tìm kiếm hạnh phúc mới. Thắng Ngô và người vợ tào khang đã cùng nhau vượt qua bao khó khăn của tuổi trẻ mới có được cơ nghiệp như hiện tại. Chính vì vậy, sau khi thông tin cặp đôi ly dị và nam doanh nhân có tình mới, nhiều người nhanh chóng gièm pha "vua cá Koi" giàu đổi bạn, sang đổi vợ. Hà Thanh xuân bị nghi ngờ là "người thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của họ.

Tuy nhiên, một cuộc hôn nhân chớp nhoáng, người đàn ông có 'vết đen' tình cảm, cuộc tình có quá nhiều lời mật ngọt lại không được sự ủng hộ của đám đông cuối cùng cũng rạn vỡ. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, một cuộc hôn nhân chớp nhoáng, người đàn ông có "vết đen" tình cảm, cuộc tình có quá nhiều lời mật ngọt lại không được sự ủng hộ của đám đông cuối cùng cũng rạn vỡ. Ảnh: Internet

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân không chỉ đối mặt với thử thách của một mối quan hệ mới, mà còn phải chịu áp lực từ dư luận. Quyết định kết hôn nhanh chóng kết hợp với tin đồn "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", "người thứ ba" như đã nói trên khiến "Vua cá Koi" và bạn gái mới bị chỉ trích dữ dội. Hà Thanh Xuân thậm chí phải khóa chức năng bình luận và ẩn trang cá nhân.

Trên đây là những dấu hiệu để công chúng tiên đoán rằng cuộc hôn nhân của Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" không bền vững. Quả nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, 2 người đã có dấu hiệu rạn nứt. Dù "Vua cá Koi" 5 lần 7 lượt phủ nhận nhưng mới đây, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã lên tiếng xác nhận sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news