Tin mới

Trái đắng từ cuộc hôn nhân ngắn ngủi toàn lời ngôn tình của 'Vua cá Koi' và Hà Thanh Xuân

Thứ hai, 11/09/2023, 17:19 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân toàn lời ngôn tình của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân kết thúc chóng vánh không khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cả hai đã vướng nghi vấn rạn nứt.

Trưa ngày 10/9, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân đăng dòng chia sẻ thông báo chấm dứt mối quan hệ với "vua cá Koi" Thắng Ngô sau nhiều đồn đoán gặp trục trặc tình cảm. Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2022. Tới tháng 3/2023, cả hai vướng tin đồn chia tay. Từ khi vướng nghi vấn, cả Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đều không tương tác với nhau trên mạng xã hội cho tới khi nữ ca sĩ đăng thông báo chính thức, tuyên bố chuyện chia tay.

Ảnh cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân. Ảnh Internet.
Ảnh cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân. Ảnh Internet.

1000 câu nói đậm chất ngôn tình

Trước khi đổ vỡ, "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân luôn dành thời gian đi du lịch chung. Thậm chí, Thắng Ngô còn dành những lời nói mật ngọt tựa ngôn tình dành cho nửa kia của mình.

Khi công bố kế hoạch đám cưới, nữ ca sĩ 8X cho biết cô "tin vào trực giác rằng đây là một nửa mình luôn tìm kiếm". Trước khi đăng bài thông báo tình trạng hôn nhân, Hà Thanh Xuân còn ẩn ý đăng kèm câu nói: "Thương mình một tý cho đời như ý".

Cô cũng khẳng định: "Thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và tình yêu dành cho nhau".

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 hết lời khen ngợi Thắng Ngô: "Ngày tôi tròn 34 tuổi cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời. Giờ đây, tôi đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống".

Trước khi kết hôn, cả hai dành cho nhau nhiều lời ngôn tình. Ảnh Internet.
Trước khi kết hôn, cả hai dành cho nhau nhiều lời ngôn tình. Ảnh Internet.

Về phía “Vua cá Koi, anh từng phát biểu mối tình giữa anh và Hà Thanh Xuân là nhân duyên, do định mệnh sắp đặt: "Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh"; “Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh”, “Chỉ vì yêu anh nên em vất vả”.

Nam doanh nhân cũng khẳng định bà xã là người làm cho anh cười bằng cả đời cộng lại: "Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại".

Khi dư luận chỉ trích Hà Thanh Xuân lấy chồng đại gia vì tiền, Thắng Ngô lên tiếng bênh vực: "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau".

Cặp đôi gây xôn xao khi kết hôn chỉ sau 1 năm quen biết. Ảnh Internet.
Cặp đôi gây xôn xao khi kết hôn chỉ sau 1 năm quen biết. Ảnh Internet.

Ông cũng cho biết bản thân đọc 60 bài báo nói về vợ trước khi kết hôn: "Thật lòng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy. Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn tìm hiểu. Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân vì tin tưởng vào bà xã mình".

Sau khi kết hôn, "vua cá Koi" cũng hết lời khen ngợi đối phương: "Bà xã tôi là người kín đáo, chịu khó và rất nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay".

"Có lần tôi dẫn Xuân tới bên hồ, toàn bộ cá Koi do mình nuôi từ bé chưa từng tiếp xúc con người bỗng bu lại. Con người có thể giả dối chứ con vật thì không, chúng chỉ bị thu hút bởi người lành tính, thân thiện, hiền hòa".

Trái đắng cuộc hôn nhân ngắn ngủi

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022 sau một năm tìm hiểu. Được biết, cả hai quen nhau vào tháng 4/2021 qua sự mai mối của một đạo diễn truyền hình. Thời gian đầu, họ nhắn tin, trò chuyện qua Face Time do khoảng cách địa lý, không thể hẹn hò trực tiếp do dịch Covid-19. Tháng 3/2022, hai người lần đầu gặp mặt trực tiếp khi Hà Thanh Xuân từ Mỹ về nước. Tới tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và được cô đồng ý.

Tuy nhiên, sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Doanh nhân nổi tiếng bị tố phụ bạc người vợ tào khang để đến với ca sĩ trẻ đẹp. Phải đến khi vợ cũ "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận chuyện Hà Thanh Xuân là người thứ ba, ồn ào mới lắng xuống. 

Sau đám cưới, cả hai đối diện với nhiều sóng gió. Ảnh Internet.
Sau đám cưới, cả hai đối diện với nhiều sóng gió. Ảnh Internet.

Đến giữa tháng 3/2023, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao dư luận.Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook.

Vào thời điểm đó, doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn ly hôn Hà Thanh Xuân. Trả lời trên Zing, anh cho biết đây là cuộc sống riêng tư nên anh không muốn nói gì. Đồng thời, những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan.

Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân, cô không lên tiếng về ồn ào này mà chỉ đăng tải hình ảnh mới kèm lời nhắn đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng".

Thời gian đầu khi vướng ồn ào làm người thứ ba, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn thường xuyên đăng ảnh thân mật, đi du lịch chung. Tuy nhiên, từ khi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm, cặp đôi đã hạn chế tương tác. Thậm chí, khi Thắng Ngô vẫn thỉnh thoảng nhắc đến Hà Thanh Xuân trong bài viết của mình thì phía nữ ca sĩ hoàn toàn im lặng, cô chỉ đăng tải hình ảnh chạy show ở Mỹ và tụ tập bạn bè.

Hà Thanh Xuân tuyên bố chia tay Thắng Ngô vì phát sinh nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ảnh FB Hà Thanh Xuân
Hà Thanh Xuân tuyên bố chia tay Thắng Ngô vì phát sinh nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ảnh FB Hà Thanh Xuân

Cho tới ngày 10/9, Hà Thanh Xuân mới tuyên bố cả hai đã chia tay. Trong thông báo chia tay, Hà Thanh Xuân cho biết khi viết những dòng tâm sự này, bản thân cô thấy "cực kỳ buồn". Nữ ca sĩ 8X khẳng định, trước đây và cả hiện tại, cô chưa từng đăng ký kết hôn, sống một mình trong 1 năm qua,...

Đặc biệt, chi tiết "sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng" bị cho là mâu thuẫn với thông tin trước đó cả hai công bố là quen nhau và tìm hiểu về đối phương từ tháng 4/2021 và tới tháng 5/2022 mới kết hôn. 

Hà Thanh Xuân khẳng định, đám cưới cả hai diễn ra nhanh chóng do "sự mong muốn của hai gia đình" và "hai người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng".

Tuy nhiên, sau đám cưới, Hà Thanh Xuân lại "gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ một bình luận nào trên mạng xã hội". Sau một thời gian chung sống "cả hai phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng" và bản thân nữ ca sĩ đã sống một mình trong gần 1 năm qua.

Sau khi thông báo chấm dứt mối quan hệ với Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân "mong rằng những gì đã qua là một bài học để được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news