Tin mới

HOT: Hà Thanh Xuân tuyên bố đường ai nấy đi với 'Vua cá Koi' Thắng Ngô

Chủ nhật, 10/09/2023, 15:08 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới đình đám, ca sĩ Hà Thanh Xuân vừa tuyên bố đã chia tay với "Vua cá Koi" Thắng Ngô dù trước đây cô là người đã làm cho anh "cười bằng cả đời cộng lại".

Trưa ngày 10/9, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân đăng dòng chia sẻ thông báo chấm dứt mối quan hệ với "vua cá Koi" Thắng Ngô sau nhiều đồn đoán gặp trục trặc tình cảm. Nữ ca sĩ 8X cho biết, cô rất buồn khi phải công khai chuyện này.

Bài đăng của Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình.

Trong bài đăng, Hà Thanh Xuân khẳng định trước đây và tới hiện tại, cô và Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn. "Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội'' - Hà Thanh Xuân viết.

Tuy nhiên, sau đám cưới, cô sống "gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên mạng xã hội". Trong thời gian chung sống, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Hà Thanh Xuân cho biết, cô "đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua".

Hà Thanh Xuân chính thức quay về cuộc sống độc thân. Ảnh Fb Hà Thanh Xuân
Hà Thanh Xuân chính thức quay về cuộc sống độc thân. Ảnh Fb Hà Thanh Xuân

Thông qua bài đăng này, Hà Thanh Xuân cho biết, cô và Thắng Ngô chính thức chấm dứt mối quan hệ, bản thân nữ ca sĩ cũng trở lại cuộc sống độc thân.

"Mong rằng những gì đã qua là một bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là gia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân ạ. Xin chân thành cám ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân, rất mong mọi người thương yêu Xuân xin vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này của Xuân", nữ ca sĩ cho biết. 

'Vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới hồi tháng 5/2022. Ảnh Internet.
"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới hồi tháng 5/2022. Ảnh Internet.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022 sau một năm quen biết. Trong một bài phỏng vấn, "Vua cá Koi" khẳng định, Hà Thanh Xuân chính là người làm cho anh cười "bằng cả đời cộng lại".

Tuy nhiên, sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Doanh nhân nổi tiếng bị tố phụ bạc người vợ tào khang để đến với ca sĩ trẻ đẹp. Phải đến khi vợ cũ "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận chuyện Hà Thanh Xuân là người thứ ba, ồn ào mới lắng xuống.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 3/2023, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao dư luận.Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook.

Tháng 3/2023, cả hai vướng tin đồn chia tay. Ảnh Internet.
Tháng 3/2023, cả hai vướng tin đồn chia tay. Ảnh Internet.

Vào thời điểm đó, doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn ly hôn Hà Thanh Xuân. Trả lời trên Zing, anh cho biết đây là cuộc sống riêng tư nên anh không muốn nói gì. Đồng thời, những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan.

Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân, cô không lên tiếng về ồn ào này mà chỉ đăng tải hình ảnh mới kèm lời nhắn đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news