Tin mới

Mỹ Tâm hoãn liveshow tại Hà Nội vì dịch bệnh diễn biến phức tạp

Thứ ba, 27/04/2021, 20:20 (GMT+7)

Thông tin liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm bị hoãn vô thời hạn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Ngay sau khi TP Hà Nội đưa ra quyết định tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí. Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận sẽ hoãn vô thời hạn liveshow “Tri âm” dự kiến được tổ chức vào ngày 1/5 tại SVĐ Mỹ Đình.

Liveshow 'Tri âm' tại Hà Nội bị tạm hoãn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh: Lao động
Liveshow "Tri âm" tại Hà Nội bị tạm hoãn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh: Lao động

Được biết, 80% công việc chuẩn bị cho liveshow đã hoàn thành, nhưng nữ ca sĩ cùng ê kíp vẫn quyết định tạm hoãn nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và chấp hành quy định phòng chống dịch của nhà nước. Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1981 chia sẻ . "Bản thân Mỹ Tâm và MT Entertainment nhận thấy việc dời liveshow Tri âm là điều rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đối phó với dịch”

Đại diện Mỹ Tâm cho biết, những khán giả đã mua vé liveshow Tri âm tại Hà Nội có thể bảo lưu vé hoặc hủy vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch. Về trường hợp hủy vé, khán giả sẽ được hoàn lại tiền.

“Tri âm” của Mỹ Tâm tại TP HCM diễn ra 25/4 cũng đã thu hút hàng nghìn khán giả. Ảnh: Lao động
“Tri âm” của Mỹ Tâm tại TP HCM diễn ra 25/4 cũng đã thu hút hàng nghìn khán giả. Ảnh: Lao động

Liveshow  “Tri âm” của Mỹ Tâm tại TP HCM diễn ra 25/4 cũng đã thu hút hàng nghìn khán giả và rơi vào tình trạng cháy vé ít ngày sau đó. Tại đêm nhạc giọng ca “Họa mi tóc nâu” níu chân khán giả với hơn 20 ca khúc đi cùng năm tháng.

Mỹ Tâm hoãn liveshow tại Hà Nội vì dịch bệnh diễn biến phức tạp - Ảnh 1
Ảnh: Lao động
Ảnh: Lao động

Được biết, trước đó Mỹ Tâm từng dời lịch liveshow Tri âm tại Hà Nội một lần cũng vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news