Tin mới

Bốc thăm lại Vòng 1/8 Champions League: Không có 'thượng đỉnh' Ronaldo vs Messi, Real kêu trời

Thứ ba, 14/12/2021, 09:21 (GMT+7)

Một lỗi nghiêm trọng xảy ra trong quá trình bốc thăm của UEFA đã dẫn đến quy trình này phải thực hiện lại. Kết quả bốc thăm trước đó đã bị hủy và Messi, Ronaldo đã không có cơ hội để đối đầu nhau trong vòng 1/8.

Thay vì cặp đấu rất được chờ đợi giữa Ronaldo vs Messi như dự kiến khi MU bắt cặp với PSG ở lần bốc thăm đầu tiên, lần này PSG sẽ gặp Real Madrid. Đây là cơ hội để Messi gặp lại "đại kình địch cũ", còn với Sergio Ramos có cơ hội lần đầu tiên trở về "mái nhà xưa" Bernabeu kể từ khi chia tay Real Madrid.

Trong khi đó, Man Utd tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Né được PSG, họ lại gặp Atletico Madrid. Lá thăm của MU cũng chính là căn nguyên khiến cho buổi lễ bốc thăm phải tổ chức lại. Ở lần bốc thăm đầu tiên, khi Phó tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti bốc lá thăm tìm đối thủ cho đội nhì bảng Atletico Madrid thì lá thăm của Man United đã bị bỏ qua.

Không có cuộc so tài giữa Ronaldo vs Messi - Ảnh: Reuters
Không có cuộc so tài giữa Ronaldo vs Messi - Ảnh: Reuters

Kết quả bốc lại khiến Man Utd đụng độ với nhà đương kim vô địch La Liga. Cũng có những đội bóng hưởng lợi với kết quả bốc lại, như Bayern hay Benfica. Thay vì gặp Atletico, Bayern chỉ phải đối đầu với Salzburg. Còn Benfica thoát được Real Madrid để đối mặt với Ajax. Chelsea vs Lille là cặp đấu duy nhất không bị thay đổi sau lượt bốc thăm lại.

Ở hai cặp đấu còn lại, Man City và Juventus thì đổi đối thủ cho nhau. Thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp Sporting Lisbon, còn Juventus đụng Villarreal.

Lịch thi đấu giữa các đội ở vòng 1/8 sẽ không đổi. Các đội ghi trước vẫn đá lượt đi trên sân nhà. Lượt đi diễn ra ngày 15/2, 16/2, 22/2 và 23/2. Còn lượt về diễn ra sau đó ba tuần. Các trận đấu đều bắt đầu lúc 3h sáng, giờ Hà Nội.

Danh sách 8 cặp đấu tại vòng 1/8 Champions League:

Kết quả bốc thăm lại - Ảnh: Marca
Kết quả bốc thăm lại - Ảnh: Marca
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news