Tin mới

HLV Malaysia 'nghiêng mình' tâm phục khẩu phục sau trận thua Việt Nam

Chủ nhật, 12/12/2021, 22:24 (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn hẳn đội bóng của mình trong thất bại 0-3 vừa qua.

Highlights Việt Nam vs Malaysia:

Trả lời họp báo sau trận thua tan nát 3-0 trước ĐT Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2021, HLV Tang Cheng Hoe của ĐT Malaysia thừa nhận: "Chúng tôi đã thua đội bóng mạnh hơn. Đây thực sự là trận đấu khó khăn của tuyển Malaysia. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu cuối cùng gặp Indonesia. Các cầu thủ sẽ phải hồi phục tốt và chúng tôi trong chờ vào điều đó".

Đây là trận thua thứ 5 trong 6 lần Malaysia phải đối đầu với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Tan Cheng Hoe. Ông Tan ngả mình trước đẳng cấp của các học trò HLV Park Hang Seo: "Trong hiệp một, chúng tôi cho tuyển Việt Nam quá nhiều không gian với hàng thủ lùi sâu. Chúng tôi để họ chiếm lĩnh thế trận và ghi bàn. 

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận thất bại xứng đáng trước đẳng cấp của ĐT Việt Nam - Ảnh: Tienphong
HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận thất bại xứng đáng trước đẳng cấp của ĐT Việt Nam - Ảnh: Tienphong

Vấn đề là chúng tôi không có bóng để chơi trong hiệp một. Đây là bài học lớn mà Malaysia phải hướng tới trong trận gặp Indonesia sắp tới. Tôi không ngạc nhiên khi gặp lại ĐT Việt Nam với cách chơi này. Họ có sự chuẩn bị tốt sau vòng loại World Cup. Còn bây giờ, chúng tôi phải chuẩn bị tốt cho trận gặp Indonesia", HLV người Malaysia thẳng thắn chia sẻ.

Thất bại ở Bishan tối nay là trận thua đậm nhất của Malaysia trước Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo. Ông Tan nói thêm: "Trong bóng đá, tôi luôn nói là nếu mất tập trung và bỏ lỡ cơ hội thì bạn phải trả giá. Chúng tôi phải quên trận đấu này và hướng đến trận tiếp theo trong một tuần tới trước Indonesia".

ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn vượt trội trước ĐT Malaysia - Ảnh: Zing
ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn vượt trội trước ĐT Malaysia - Ảnh: Zing

"Nếu Malaysia có đủ lực lượng và sự tự tin, không chấn thương trước trận này thì kết quả sẽ tốt hơn. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn khó khăn này", ông thầy 53 tuổi chia sẻ.

Ba bàn thua của ĐT Malaysia đã phải nhận bởi các pha ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải và Công Phượng trong hiệp 1, cùng với Hoàng Đức trong hiệp 2. Sau trận thua này, ĐT Malaysia đã phải nhường lại ngôi đầu bảng cho ĐT Indonesia và thậm chí tụt xuống vị trí thứ 3 sau cả ĐT Việt Nam. Tới 15/12, tuyển Việt Nam sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng với Indonesia để xác định đối thủ ở bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news