Tin mới

HLV Park Hang Seo mãn nguyện với màn trình diễn của các học trò

Chủ nhật, 12/12/2021, 22:06 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra hết sức hài lòng với trận đấu xuất sắc của các học trò trong chiến thắng thuyết phục 3-0 trước ĐT Malaysia tại bảng B AFF Cup 2020 tối 12/12.

Highlights Việt Nam vs Malaysia

Phát biểu sau chiến thắng mãn nhãn 3-0 trước Malaysia tại bảng B AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Malaysia luôn khó chơi với Việt Nam. Tôi cảm ơn cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình. Chiến thắng tuyển Malaysia khiến tôi rất vui".

Khi được hỏi về việc đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ, HLV Park từ chối bình luận cụ thể: "Đánh giá đội tuyển của tôi là câu hỏi khó. Đây là điều không nên. Tôi tin các cầu thủ đã nỗ lực. Tôi mãn nguyện. Việc đánh giá đội bóng tôi nhường cho người khác", ông Park chia sẻ sau trận.

Trước ĐT Malaysia tổn thất nhiều về mặt lực lượng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 3 điểm dễ dàng khi thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình. Đây là thành quả của những trui rèn gian khổ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng trước Malaysia - Ảnh: Zing
HLV Park Hang Seo tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng trước Malaysia - Ảnh: Zing

Ngay trong hiệp 1, Quang Hải và Công Phượng đã thay nhau lập công cho ĐT Việt Nam. Trong hiệp 2, dù rút ra ngoài nhiều cái tên đá chính, ĐT Việt Nam vẫn kiểm soát tốt thế trận và có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 do công của Hoàng Đức. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất trước ĐT Malaysia của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Với kết quả này, HLV Park tiếp tục duy trì thành tích bất bại hoàn toàn trước các đối thủ tới từ Đông Nam Á. ĐT Việt Nam cũng tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, xếp sau Indonesia đang dẫn đầu bảng B với cùng 6 điểm sau 2 lượt trận nhưng đang có hiệu số tốt hơn. Ở trận tiếp theo sau đây 3 ngày, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news