Tin mới

Bom tấn Trường Tương Tư 2 bị cắt loạt tình tiết quan trọng, fan lo lắng 'đầu voi đuôi chuột'

Thứ hai, 23/10/2023, 09:03 (GMT+7)

Nhiều phân cảnh quan trọng trong Trường Tương Tư 2 đã bị cắt không thương tiếc.

Trường Tương Tư với sự tham gia của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ là một trong những siêu phẩm cổ trang hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nay. Phần 1 của bộ phim đã gặt hái được vô số thành công khi liên tục dẫn đầu các BXH như Vân hợp, Vlinkage,... Dàn diễn viên của phim cũng nhanh chóng gây dựng được danh tiếng lớn, thu hút một lượng fan hâm mộ "khủng".

Trường Tương Tư là bom tấn hot nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023
Trường Tương Tư là bom tấn hot nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023

Sau khi phần 1 kết thúc, dân tình rần rần chờ đợi phần 2 lên sóng. Mới đây, Trường Tương Tư phần 2 đã chính thức lấy được giấy phép phát sóng. Một số thông tin cũng được công bố.

Theo đó, phần 2 của Trường Tương Tư bị cắt từ 35 tập xuống chỉ còn 21 tập để qua khâu kiểm duyệt. Việc cắt tới 14 tập phim chắc chắn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới tình tiết và độ logic của phim khi lên sóng. Bên cạnh đó, fan của tiểu thuyết gốc cũng phát hiện một số thay đổi lớn về nội dung so với nguyên tác.

Cụ thể, trong nguyên tác, nhân vật Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) được người khác cứu, nhưng tình tiết này vào phim đã đổi thành anh chàng tự cứu mình. Một tình tiết khác là nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) sống ẩn dật trên biển nhưng lên phim lại thành sống trong rừng.

Việc Trường Tương Tư phần 2 bị cắt hơn 10 tập và thay đổi tình tiết khiến nhiều fan hâm mộ của bộ phim không khỏi lo lắng, sợ phim sẽ rơi vào cảnh "đầu voi đuôi chuột" thường thấy của truyền hình Hoa ngữ.

Bom tấn Trường Tương Tư 2 bị cắt loạt tình tiết quan trọng, fan lo lắng 'đầu voi đuôi chuột' - Ảnh 1
 

Trong tập 39 - cũng là tập cuối của phần 1, tình tiết đang bỏ lửng ở phân cảnh Tiểu Yêu đau khổ từ bỏ Đồ Sơn Cảnh sau khi biết chuyện giữa người mình yêu và Ý Ánh. Nàng quyết định kết hôn với Phong Long. Trong khi đó, Thương Huyền cuối cùng cũng có thể lên ngôi vua.

Phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền. Còn Tương Liễu sau cùng chết trận,... Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Dương Tử cho biết phần 2 của Trường Tương Tư sẽ "ngược" hơn hẳn phần 1, tình tiết cũng sẽ gay cấn, dồn dập hơn hẳn. 

Hiện tại, các fan của bộ phim đều đang chờ đợi ngày lên sóng chính thức của phần 2. Theo yêu cầu mới của Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc, những phim dài tập chia ra 2 phần thì phần 2 phải chiếu sau phần 1 tối thiểu 12 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news