Tin mới

Bông hồng lai nói gì khi bị 'khui' chuyện khai gian chiều cao trước chung kết Miss Universe Vietnam 2023?

Thứ ba, 26/09/2023, 18:48 (GMT+7)

Emma Lê - bông hồng lai gợi cảm của Miss Universe Vietnam 2023 thừa nhận bản thân sai sót khi cung cấp thông tin chưa chính xác cho BTC.

Chỉ còn vài ngày nữa, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra để tìm được gương mặt đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Miss Universe Vietnam 2023 gây chú ý khi vòng chung kết chỉ có Top 18 thí sinh xuất sắc nhất sau các vòng sơ khảo. Trong số các ứng viên nặng ký như Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa, bông hồng lai Emma Lê cũng là một ẩn số dù trước đó chân dài đã out top 5 người đẹp biển của cuộc thi. 

Emma Lê tại phần thi bikini.
Emma Lê tại phần thi bikini.

Trước thềm chung kết diễn ra vào 29/9, Emma Lê vướng nghi vấn khai gian chiều cao. Cụ thể, trong phần thi áo tắm, một số cư dân mạng phát hiện MC đọc chỉ số hình thể của Emma Lê là cao 1,7m, số đo 3 vòng 86 - 62- 92cm. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng phát hiện cô thấp hơn nhiều thí sinh khác cao 1m7.

Giữa nghi vấn khai gian chiều cao và những tranh cãi của cư dân mạng, Emma Lê đã lên tiếng thừa nhận việc này. Theo đó, chiều cao chính xác của cô là 1m68.

"Thật ra mình nhận lỗi mình không kiểm tra phút chót về thông tin số đo, chiều cao. Thông tin này nhập từ ngày nộp hồ sơ cuộc thi, thường đi chụp ở ngoài mình thường để 1,7m cho các nhãn hàng dễ hình dung hơn. Tuy nhiên, đối với tính xác thực của cuộc thi thì cần chính xác cụ thể nên mình nhận lỗi về mình không chạy đi thay đổi thông tin. Thật sự lúc đó chuẩn bị ra sàn diễn rồi nên không nhớ có sự việc này. Một lần nữa chốt với mọi người là mình cao 1,68m, không hơn không kém và là thí sinh thấp nhất cuộc thi. Hy vọng tương lai có thể gặp các bạn đồn sai mình cao 1,6 - 1,66m ngoài đời", con gái diễn viên Lê Hóa giãi bày.

Bông hồng lai xác nhận cô chỉ cao 1m68.
Bông hồng lai xác nhận cô chỉ cao 1m68.

Trước khi Miss Universe Vietnam 2023 khởi động, Emma Maria Fernadez Le (hay còn gọi là Emme Lê) đã được nhiều fanpage sắc đẹp "réo tên" tham gia cuộc thi vì nhan sắc phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Chân dài 2k là con gái của diễn viên Lê Hóa và chồng người Tây Ban Nha. Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, bông hồng lai từng làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2000 còn đóng MV cho các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn,...

Đầu năm 2020, Emma Lê còn tham gia một vai phụ trong phim "Chị chị em em 2" của Vũ Ngọc Đãng. Năm nay, cô còn đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh "Giao lộ 8675" sắp được công chiếu.  Thông tin con gái diễn viên Lê Hóa đăng ký tham dự Miss Universe Vietnam 2023 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Emma Lê.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Emma Lê.

Trên trang cá nhân, Emma Lê cũng trải lòng về việc tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn: "Emma nghĩ đã đến lúc cho phép mình tự khai phá bản thân mình rồi cả nhà ơi. Vừa kết thúc việc học thì đây chính là con đường mới mà Emma muốn mình đặt chân đến, và để đi trên con đường này thì mình hiểu cần bản lĩnh hơn, kiên định hơn và dám đối diện với nhiều thử thách hơn. Dĩ nhiên, không thể không có những thiếu sót nên hơn ai hết Emma mong nhận được sự góp ý và đồng hành cùng mọi người, vì nhờ vậy mà Emma chưa bao giờ có cảm giác một mình.

Đồng thời, Emma mong mọi người hãy ủng hộ hết tất cả cô gái trên cuộc hành trình này vì Emma hiểu mọi người đến đây với mỗi hoài bão khác nhau cho nên là hãy trải nghiệm hành trình tuyệt vời này một cách trọn vẹn nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news