Tin mới

'Bóng hồng' từng bước qua đời Thương Tín bị biến dạng mặt vì 'dao kéo' giờ ra sao?

Thứ tư, 22/12/2021, 11:17 (GMT+7)

Mỹ nhân đình đám một thời cũng là nữ minh tinh những năm thập niên 90 - Thẩm Thúy Hằng là người từng khiến Thương Tín xót xa cho đến tận bây giờ.

Không chỉ nổi danh là một nam diễn viên tài năng điển trai, những năm thập niên 90, Thương Tín còn được mệnh danh là 'tay chơi sát gái' bậc nhất Sài thành.

Trong cuốn hồi ký 'Thương Tín, một đời giông bão' của mình, Thương Tín đã từng tiết lộ nhiều 'bóng hồng' đã từng bước qua cuộc đời ông trong đó có nhiều người là nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều người là những mỹ nhân đình đám một thời. 

Một trong số đó phải kể đến Thẩm Thúy Hằng - người đẹp đã 'mai danh ẩn tích' từ lâu.

Trong cuốn hồi ký của mình, Thương Tín bày tỏ sự xúc động và thương cảm của mình đến cuộc đời của nữ minh tinh xinh đẹp khi cho rằng cô có 'bi kịch quá lớn'.

Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet
Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet

'Giờ phút này ngồi đây tôi vẫn thương Thẩm Thúy Hằng. Cô ấy dại dột nghe lời mấy bác sĩ thẩm mỹ tham tiền bơm silicon đầy người. Nếu cô ấy không chỉnh sửa thì tuổi nào cũng còn đẹp - đẹp so với tuổi của mình. Bây giờ mỗi lần gặp Thẩm Thúy Hằng tôi không dám nhìn vì buồn. Cô ấy từng là người đẹp châu Á, giờ thành như thế. Với như Thẩm Thúy Hằng, tôi có viết tắt ai cũng nhận ra', Thương Tín hồi tưởng. 

Vì là mối tình ngắn ngủi nên trong cuốn hồi ký của mình, nam diễn viên không chia sẻ quá nhiều về quãng thời gian yêu đời ấy mà chỉ tâm sự nhẹ nhàng về mối tình này với thái độ thương xót. 

Cái tên Thẩm Thúy Hằng dù đã 'ở ẩn' nhưng sau những chia sẻ của Thương Tín, nhiều người đã tìm thông tin về bà. 

Thương Tín từng có mối tình đẹp với Thẩm Thúy Hằng. Ảnh: Internet
Thương Tín từng có mối tình đẹp với Thẩm Thúy Hằng. Ảnh: Internet

Theo đó, bà có tên thật là Nguyễn Kim Phụng (1940) sinh ra tại Hải Phòng. Khi mới một tuổi, bà đã phải theo cha về lại miền Nam và lớn lên ở vùng An Giang sông nước. Do đó cô có được vẻ đẹp ngọt ngào của người con gái miền Tây và cộng thêm sự sắc sảo của miền Bắc. 

16 tuổi, Thẩm Thúy Hằng đã nổi tiếng là một hoa khôi xinh đẹp trong giới học sinh tại Sài Gòn, từng vượt qua hơn 2000 thí sinh khác và giành được giải nhất cuộc thi tuyển diễn viên do hãng điện ảnh Mỹ Vân tổ chức. 

Sau cuộc thi, Thẩm Thúy Hằng nổi tiếng khắp nơi nhờ nhan sắc ngọt ngào cùng với đôi môi căng mọng, đôi mắt to sâu thẳm ngọt ngào cùng cặp lông mày quyến rũ và đường cong cơ thể nóng bỏng. 

Thậm chí nhiều người nhận xét rằng 'Nếu như nước Mỹ có Marilyn Monroe thì Việt Nam có Thẩm Thúy Hằng'.

Thời điểm này, vẻ đẹp đầy đặn và căng tràn sức sống của Thẩm Thúy Hằng được xem là chuẩn mực của cái đẹp. 

'Bóng hồng' từng bước qua đời Thương Tín bị biến dạng mặt vì 'dao kéo' giờ ra sao? - Ảnh 1

 

Nhan sắc xinh đẹp của Thẩm Thúy Hằng. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Thẩm Thúy Hằng. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu nhan sắc, Thẩm Thúy Hằng còn là người phụ nữ vô cùng tài năng, nhiều bộ phim bà tham gia đều được công chúng đón nhận. 

Thẩm Thúy Hằng còn được ví là nữ minh tinh điện ảnh, bà còn mở hãng phim mang tên mình. 

Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên như 'diều gặp gió' thì bi kịch ập đến với Thẩm Thúy Hằng. Không giống như những gì mà Thương Tín chia sẻ, nhiều nguồn tin thân cận với nữ minh tinh một thời tiết lộ rằng do bị tai nạn nên Thẩm Thúy Hằng đã đi Phẫu thuật thẩm mỹ và bị biến chứng khiến mặt dị dạng. 

Từ một mỹ nhân sở hữu nhan sắc tuyệt trần, nay phải mang gương mặt biến dạng là một nỗi đau tột cùng đối với Thẩm Thúy Hằng. Chính nỗi đau này khiến bà khép lại mọi cánh cửa giao lưu với thế giới bên ngoài và chỉ quanh quẩn trong nhà niệm Phật.

Ở tuổi 81, Thẩm Thúy Hằng vẫn giữ cuộc sống kín tiếng trước truyền thông và không ai biết cuộc sống của bà ra sao sau ngần ấy biến cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news