Tin mới

Diva Mỹ Linh hiếm hoi nhắc về thuở mới biết yêu ca sĩ Bằng Kiều

Thứ hai, 12/06/2023, 15:19 (GMT+7)

Những chia sẻ của diva Mỹ Linh khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và dành lời khen về sự văn minh với họ.

Bằng Kiều được biết đến là nam ca sĩ không chỉ hát hay mà còn vô cùng đào hoa. Trong chuyện đời tư, anh từng trải qua 3 bóng hồng đình đám trong showbiz cả ở trong nước lẫn hải ngoại. Trong đó có Diva Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh hiếm hoi nhắc về thuở mới biết yêu ca sĩ Bằng Kiều - Ảnh 1
 
Diva Mỹ Linh là tình đầu của Bằng Kiều (Ảnh: FBNV)
Diva Mỹ Linh là tình đầu của Bằng Kiều (Ảnh: FBNV)

Còn nhớ những năm của thập niên 90, khán giả đã quá quen mặt với những màn song ca của Bằng Kiều - Mỹ Linh với hàng loạt các ca khúc làm nên tên tuổi cho cả 2 như: Trái tim không ngủ yên, Giọt sương trên mí mắt, Nếu điều đó xảy ra... Không chỉ hòa hợp trong âm nhạc trên sân khấu, bộ đôi còn có mối tình đầy mộng mơ của nhau. Khi ấy Mỹ Linh coi Bằng Kiều như "người thầy", còn Bằng Kiều coi Mỹ Linh như nàng thơ. Họ thăng hoa với nhau trong cả âm nhạc lẫn tình yêu.

Diva Mỹ Linh cùng chồng (Ảnh: FBNV)
Diva Mỹ Linh cùng chồng (Ảnh: FBNV)

Cả 2 gắn bó với nhau 6 năm trước khi quyết định "đường ai nấy đi". Tâm sự về mối tình đầu, giọng ca gốc Hà Nội bày tỏ: "Nó yêu mối tình đầu, mỗi lần giỗ Tết, bạn gái nó đến lo lắng cùng tôi và bà Nga như người nhà. Tưởng là lấy nhau đến nơi, nhưng rồi hai đứa thôi nhau chỉ vì một lần bạn gái sai Kiều lấy giày dép hay son phấn gì đó, nó bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau thì phải tự đi lấy... Thế là giận, thế là thôi... Nghệ sĩ là thế, đồng bóng hết".

Chính nhờ sự dìu dắt của Bằng Kiều, cô nữ sinh chuyên Văn mộng mơ ngày nào đã được khán giả yêu mến và đặt cho biệt danh là "diva" nhạc Việt. Hiện tại, cô đang có cuộc sống yên ấm bên nhạc sĩ Anh Quân cùng các con ngoan ngoãn, thành công. Ngoài cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, diva này còn là người ươm mầm tài năng Việt. Được biết, hiện tại Mỹ Linh đang có 1 trung tâm đào tạo âm nhạc cho nhiều học viên nhỏ tuổi. 

Diva Mỹ Linh cùng Bằng Kiều và nhạc sĩ Anh Quân sắp kết hợp trong 1 dự án Âm nhạc (Ảnh: FBNV)
Diva Mỹ Linh cùng Bằng Kiều và nhạc sĩ Anh Quân sắp kết hợp trong 1 dự án Âm nhạc (Ảnh: FBNV)

Sắp tới đây, diva Mỹ Linh sắp có dịp tái hợp với Bằng Kiều khi cùng góp mặt trong Hà Nội phố. Khi trả lời với báo chí về việc, "vợ và người yêu cũ của vợ" và mình cùng kết hợp trong lần này, nhạc sĩ Anh Quân cũng đã có những phản ứng gây chú ý. Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Chuyện của mình và anh Bằng Kiều là tình cảm thơ ngây tuổi học trò, rất đẹp nhưng cũng không đậm sâu như những gắn bó sau này được. Mình tin từ phía anh ấy cũng cảm nhận như vậy.

Tuy nhiên mọi người cứ nhắc nhiều nên mình tin là khán giả cũng nhớ những năm tháng cũ của họ qua những bài hát bọn mình hát chung. Anh Quân thì không để ý nhiều chuyện này đâu, cũng như mình chẳng để ý trước mình anh ấy quen ai, thương ai. Bọn mình là những người bạn cũ cùng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nên có nhiều ký ức chung, kết hợp hát về Hà Nội nhất định khán giả sẽ thích đấy". 

Diva Mỹ Linh hiếm hoi nhắc về thuở mới biết yêu ca sĩ Bằng Kiều - Ảnh 2
 
U50 diva Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thành công và có 1 gia đình hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
U50 diva Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thành công và có 1 gia đình hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ của diva Mỹ Linh khiến nhiều người chú ý. Nhiều người đã khen ngợi cho sự văn minh của họ, đồng thời đón đợi lần biểu diễn chung sắp tới của các nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news