Tin mới

BTV Hoài Anh đột ngột nói lời chia tay Bản tin Thời sự 19h

Thứ sáu, 24/12/2021, 21:26 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, đồng nghiệp của BTV Hoài Anh bất ngờ đăng tải bài viết thông báo mỹ nhân VTV thôi dẫn Bản tin Thời sự 19h khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Với những khán giả của Bản tin Thời sự 19h có lẽ không còn xa lạ với BTV Hoài Anh - một trong những nữ BTV đầu tiên với chất giọng miền Nam ngọt ngào, lôi cuốn. Dù không phải thế hệ người dẫn chương trình đầu tiên nhưng Hoài Anh lại sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời chia tay Bản tin Thời sự 19h
BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời chia tay Bản tin Thời sự 19h

Với chất giọng miền Nam đặc trưng, dịu dàng đằm thắm, cùng nét đẹp tri thức, đậm chất Á Đông, BTV Hoài Anh đã gắn liền với ký ức, tuổi thơ và bữa cơm của mỗi gia đình. Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân, mỹ nhân nhà đài bất ngờ được gắn tên vào một bài viết thông báo sẽ chia tay Bản tin Thời sự 19h để chuyển sang một vai trò mới.

BTV Hoài Anh đột ngột nói lời chia tay Bản tin Thời sự 19h - Ảnh 1

"Ngày mai tôi bỏ làm thi sĩ. Em lấy chồng rồi hết ước mơ". Xin mượn 2 câu thơ của Hàn Mặc Tử viết cho Kim Cúc để nói về việc BTV Nguyễn Hoài Anh thôi dẫn chương trình thời sự VTV! Buồn và 1 chút sốc! 

"Ngày mai tôi chẳng buồn xem vô tuyến, em chuyển nghề rồi... hết muốn xem!". Cả một quãng thời gian dài, sự duyên dáng, xinh đẹp, chuyên nghiệp của bạn đã gắn liền với Thời sự VTV, chiếm được tình cảm của hàng triệu triệu người xem...Vậy mà... "sao em nỡ vội bỏ đài!??". Thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu đi em!", bạn BTV Hoài Anh viết.

BTV Hoài Anh đột ngột nói lời chia tay Bản tin Thời sự 19h - Ảnh 2
BTV Hoài Anh đột ngột nói lời chia tay Bản tin Thời sự 19h - Ảnh 3

Dưới phần bình luận, BTV Hoài cũng xác nhận thông tin sẽ nghỉ dẫn chương trình Thời sự để chuyển sang một lĩnh vực mới: "Ui anh lấy hai câu thơ hay thế, nghiêng ngả chao đảo cả lòng em rồi í! VTV là ngôi nhà lớn, không chỉ 1 bản tin mà anh. Mong anh tiếp tục cổ vũ để em có động lực được thử sức mình ở lĩnh vực mới nhé! Cám ơn anh về những nuối tiếc, những trách móc thật đáng iu này".

BTV Hoài Anh
BTV Hoài Anh

Như vậy người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Chắc chắn sẽ có những tiếc nuối khi khán giả phải từ bỏ một thói quen đã quá quen thuộc là được thấy BTV Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h. Nhưng cuộc vui nào cũng phải có lúc tàn, hy vọng rằng cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công trong chặng đường sắp tới!

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news