Tin mới

Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm khóa môi ngọt ngào

Thứ sáu, 24/12/2021, 17:51 (GMT+7)

Mỹ Tâm không chỉ cho nam ca sĩ này được công khai khóa môi mình mà "họa mi tóc nâu" còn có phản ứng hóa học ngược lại khiến fan thích thú.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng xinh đẹp, tài năng. Ở tuổi tứ tuần, cô vẫn độc thân vui tính nhưng sở hữu trong tay danh sách "người tình sân khấu" khó ai sánh bằng. Nếu như Mai Tài Phến có thể khóa môi "chị đẹp" trên phim, Hà Anh Tuấn hôn tay thì người đàn ông này từng công khai hôn Mỹ Tâm trên sân khấu và được nữ ca sĩ đáp lại.

Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm thoải mái cho hôn môi ngọt ngào
Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm thoải mái cho hôn môi ngọt ngào

Chàng trai may mắn ấy không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng. Cũng vì màn khóa môi đình đám trong quá khứ mà Mr Đàm và Mỹ Tâm vẫn luôn được fan gọi là "người tình thập kỷ" của nhau. Đã có lúc "ông hoàng nhạc Việt" được fan tích cực đẩy thuyền với "chị đẹp" nhưng mãi không thành...

>> Xem thêm: Người quen như 'đổ thêm dầu vào lửa' khi 'bóc' con người thật của Sơn Tùng, Hải Tú

Người ấy không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh chụp màn hình)
Người ấy không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh chụp màn hình)
Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm khóa môi ngọt ngào - Ảnh 1

Cụ thể, khoảnh khắc đó được ghi lại khi Mỹ Tâm còn khá trẻ, cách đây hơn 10 năm. Cô đang tập trung hát song ca cùng đàn anh thì bất ngờ Mr Đàm khựng lại, trao cho Mỹ Tâm một nụ hôn trực diện lên môi đầy ngọt ngào. Không hề né tránh, "họa mi tóc nâu" còn có phản ứng hóa học ngược lại khi cũng tương tác với đàn anh rồi cười thẹn. 

>> Xem thêm: Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lệ Quyên đêm qua

Mỹ Tâm và Mr Đàm rất thân mật trên sân khấu (Ảnh internet)
Mỹ Tâm và Mr Đàm rất thân mật trên sân khấu (Ảnh internet)

Nhìn lại khoảnh khắc "chấn động" năm nào có thể hiểu vì sao khán giả lại nhận xét Mỹ Tâm và Mr Đàm là cặp đôi song ca ăn ý nhất từ trước đến nay. Suốt nửa chặng đường sự nghiệp của họ, 2 giọng ca luôn xuất hiện cùng nhau khiến cho thông tin đồn đoán yêu đương càng thêm hy vọng.

Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm khóa môi ngọt ngào - Ảnh 2

Sau này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn khẳng định anh yêu đơn phương đàn em nhưng phía Mỹ Tâm không hề có động thái thừa nhận. Hiện cô còn vướng ồn ào có tình cảm với đàn em Mai Tài Phến. Trong khi đó, Mr Đàm cũng bị khui vừa ly hôn bầu show Liên Phạm.

Mr Đàm thậm chí còn công khai 'cầu hôn' đàn em không ít lần (Ảnh internet)
Mr Đàm thậm chí còn công khai "cầu hôn" đàn em không ít lần (Ảnh internet)

Mọi thứ đã sáng tỏ, chuyện tình của cả hai có lẽ chỉ nên dừng lại ở trên sân khấu. Dù không thể yêu nhau nhưng ngoài đời cả hai vẫn coi nhau như anh em, bạn bè thân thiết. Đó là điều khiến fan luôn tự hào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news