Tin mới

Người quen như 'đổ thêm dầu vào lửa' khi 'bóc' con người thật của Sơn Tùng, Hải Tú

Thứ sáu, 24/12/2021, 16:33 (GMT+7)

Giữa thời điểm sóng gió bủa vây, một người thân cận của Sơn Tùng và Hải Tú lại có động thái như "đổ thêm dầu vào lửa".

Sau gần 1 năm tạo sóng gió trên mạng, mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa một phút giây được dân mạng thôi bàn tán. Cả hai vẫn luôn bị xem là nguyên nhân của drama tình ái nhưng không ngừng tạo "điểm nhấn" trên mạng xã hội để hút truyền thông.

Người quen như 'đổ thêm dầu vào lửa' khi 'bóc' con người thật của Sơn Tùng, Hải Tú
Người quen như "đổ thêm dầu vào lửa" khi "bóc" con người thật của Sơn Tùng, Hải Tú

Trước đó, có thông tin cho rằng Sơn Tùng mắc bệnh ngôi sao, Hải Tú cũng không ngoại lệ khi xuất hiện đầy kênh kiệu trước ống kính. Trước thông tin này, một người tự nhận là thân thiết với cả hai đã lên tiếng, "bóc trần" con người thật của cặp sao đầy bất ngờ.

>> Xem thêm: Sơn Tùng ngày càng nữ tính, một phát ngôn của G-Dragon như 'tiên tri' bỗng bị đào lại gây sốt

Theo đó, người này cho biết trong mắt họ Sơn Tùng đích thị là một ngôi sao. Giọng ca Thái Bình không còn là "thằng bé bó gối ngồi ở góc quán cà phê" năm nào. Ở thời điểm hiện tại đi đâu Sơn Tùng cũng cần phải có vệ sĩ.

Sơn Tùng được ví là siêu sao
Sơn Tùng được ví là siêu sao
Nhận xét về Hải Tú
Nhận xét về Hải Tú
Người quen như 'đổ thêm dầu vào lửa' khi 'bóc' con người thật của Sơn Tùng, Hải Tú - Ảnh 1

Tuy nhiên, tình cũ Thiều Bảo Trâm lại là một nam ca sĩ vô cùng lễ phép, vui vẻ và thích chơi ma sói. Sơn Tùng còn nhiệt tình đến mức sẵn sàng hướng dẫn, vẽ cả bộ bài để dạy người này chơi. Sự gần gũi ấy không phải đến từ một ngôi sao mà là siêu sao. "Nếu giá trị không tương xứng thì yêu cầu không được chấp nhận. Nếu yêu cầu được chấp nhận nghĩa là giá trị tương xứng", người này nhận định về Sơn Tùng.

Người quen như 'đổ thêm dầu vào lửa' khi 'bóc' con người thật của Sơn Tùng, Hải Tú - Ảnh 2

Còn Hải Tú, dù là tân binh của công ty nhưng cũng để lại ấn tượng không nhỏ với người này. Tình tin đồn của Sơn Tùng được nhận xét là người lễ phép nhưng không thảo mai. Tự nhiên nhưng không giả lả. Chân thật nhưng không cố thành gì khác. Qua một vài dòng chia sẻ cũng đủ để thấy người này khá có thiện cảm với Hải Tú.

>> Xem thêm: Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lệ Quyên đêm qua

Mặc dù lên tiếng nói tốt về Sơn Tùng và Hải Tú nhưng người thân cận này vẫn bị dân mạng cho rằng đang cố tình "tẩy trắng" cho bộ đôi. Hành động nói tốt như đang "đổ thêm dầu vào lửa" khiến cho làn sóng ác cảm trong netizen càng thêm chồng chất...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news