Tin mới

Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lệ Quyên đêm qua

Thứ sáu, 24/12/2021, 15:53 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên đi xem show thời trang đã bị người qua đường tóm gọn. Chi tiết đắt giá nhất là cái tay "hư" của tình trẻ.

Mới đây, Lệ QuyênLâm Bảo Châu gây chú ý khi cùng xuất hiện trong một sự kiện thời trang đình đám. Thế nhưng không phải cảnh hai người ngồi gần nhau xem show mà là clip tình trẻ hộ tống "nữ hoàng phòng trà" ra xe, bị người qua đường quay lén khiến dân tình xuýt xoa. 

Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lê Quyên đêm qua
Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lê Quyên đêm qua

Nhiều người ví khoảnh khắc Lâm Bảo Châu đỡ váy, đặt tay vào eo của bạn gái để dìu ra xe xứng đáng "ngọt hơn mía lùi", khiến ai nhìn cũng phải tan chảy vì quá hạnh phúc. Đây không phải lần đầu tiên nam người mẫu xuất hiện cùng bạn gái trong sự kiện nhưng hiếm khi dân tình được tận mắt thấy cặp đôi tình cảm như vậy.

Lâm Bảo Châu tập trung đỡ và đưa bạn gái ra xe
Lâm Bảo Châu tập trung đỡ và đưa bạn gái ra xe
Cái tay 'hư' ngay lập tức trở thành tâm điểm
Cái tay "hư" ngay lập tức trở thành tâm điểm

Có thể thấy từ đầu clip đến cuối, trong khi Lệ Quyên chăm chăm điện thoại và giữ váy thì Lâm Bảo Châu bên cạnh không chỉ giúp bạn gái giữ thăng bằng mà còn như bảo vệ. Hành động đặt tay lên eo là động thái khẳng định chủ quyền, chu đáo thế này bảo sao "nữ hoàng phòng trà" không say nắng.

Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lệ Quyên đêm qua - Ảnh 1

Cả hai sau đó cùng lên chiếc Bentley Flying Spur thế hệ thứ 2 trị giá lên đến 20 tỷ đồng, được Lệ Quyên tậu từ năm 2017. Ngoài việc mê hàng hiệu, kim cương thì Lệ Quyên cũng nổi tiếng là mỹ nhân mê xe sang, biển đẹp. 

Được biết, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên chính thức công khai xuất hiện cùng nhau từ cuối năm 2020, sau khi "nữ hoàng phòng trà" ly hôn Doanh nhân Đức Huy. Cặp đôi hơn kém nhau 12 tuổi nhưng gần như không có khoảng cách tuổi tác khi họ cố gắng cân bằng cho nhau về mọi mặt. 

Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lệ Quyên đêm qua - Ảnh 2
Ngọt hơn mía lùi là khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lén lút dành cho Lệ Quyên đêm qua - Ảnh 3

Lệ Quyên được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo ở tuổi 40. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu thêm chín chắn, phong độ khi xuất hiện bên bạn gái. Cặp đôi hiện nhận được sự ủng hộ của công chúng và kỳ vọng sẽ có tin vui trong tương lai gần.

Ảnh: FBNV, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news