Tin mới

Quỳnh Nga quăng clip 'thả thính', Việt Anh lập tức có câu trả lời khó đỡ

Thứ năm, 10/03/2022, 23:49 (GMT+7)

Màn tung hứng giữa Quỳnh Nga và Việt Anh khiến dân tình đứng ngồi không yên, không biết đến bao giờ thuyền tình mới chịu cập bến. 

Quỳnh NgaViệt Anh đều là những diễn viên được khán giả Việt yêu mến nhiều năm qua bởi lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Không chỉ ăn ý trên phim, cả hai còn cực kỳ thân thiết ngoài đời, đến nỗi ai cũng nghĩ một cặp. Mặc dù không ít lần lên tiếng phủ nhận mối quan hệ nhưng cách cả hai dành tình cảm cho nhau không thể không khiến dân tình đặt niềm tin.

Quỳnh Nga quăng clip 'thả thính', Việt Anh lập tức có câu trả lời khó đỡ (Ảnh chụp màn hình)
Quỳnh Nga quăng clip "thả thính", Việt Anh lập tức có câu trả lời khó đỡ (Ảnh chụp màn hình)

Mỗi lần Quỳnh Nga đăng ảnh, Việt Anh đều có mặt tung hứng, đôi khi màn tương tác không giống như hai người bạn chơi thân với nhau. Mới đây, nữ diễn viên đăng tải clip nhảy nhót kèm theo dòng chú thích: "Nếu như một câu nói có thể làm anh vui, sẽ suốt ngày nói để anh cười, thế có điên không".

Việt Anh đáp khó đỡ
Việt Anh đáp khó đỡ

Không quá bất ngờ khi sau đó, Việt Anh đã nhanh chóng để lại bình luận đáp trả "cá sấu chúa" dứt khoát. Anh viết: "Công nhận điên thật". Bình luận của nam diễn viên thu hút về rất nhiều lượt cảm xúc, nhiều người còn chọc ghẹo Quỳnh Nga rằng lần này có lẽ nữ diễn viên khó lòng mà đỡ nổi. 

Quỳnh Nga liên tục 'thả thính' trên mạng
Quỳnh Nga liên tục "thả thính" trên mạng

Trước đó, vào ngày 11/2, Quỳnh Nga cũng đăng tải loạt ảnh "thả thính" cực ngọt khoe góc chụp hiểm hóc, vòng một tràn viền. Cô cũng không quên thêm chú thích rằng: "Dừng lại nhìn em một giây". Sẽ không có gì đáng nói nếu như trước đó, Việt Anh cũng đăng ảnh và viết chú thích: "...Về đây bên anh nhé, anh rất nhớ em".

Mỗi lần như vậy, Việt Anh lại có mặt (Ảnh FBNV)
Mỗi lần như vậy, Việt Anh lại có mặt (Ảnh FBNV)

Nếu không để ý có lẽ nhiều người sẽ tưởng rằng cả hai đang "thả thính" nhau nhưng khi để ý mới thấy rõ, Việt Anh đề cập đến công việc chứ không phải chuyện tình cảm. Thế nhưng, việc cả hai cứ liên tục có những động thái tương đồng khiến khán giả khó lòng không đặt nghi vấn. 

Cả hai diễn viên khẳng định họ chỉ là bạn bè (Ảnh FBNV)
Cả hai diễn viên khẳng định họ chỉ là bạn bè (Ảnh FBNV)

Quỳnh Nga đã trải qua một cuộc hôn nhân, Việt Anh hiện cũng không thuộc về cô gái nào, chính vì vậy việc khán giả nuôi hy vọng cả hai về một nhà cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chuyện tình cảm không thể ép buộc và chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news