Tin mới

Fandom Đom Đóm 'cật lực' giúp Jack 'hát vang' tại show quốc tế tầm cỡ, sánh ngang BTS

Thứ ba, 27/07/2021, 15:34 (GMT+7)

Từ lâu, cộng đồng mạng đã tin rằng Jack là đối thủ nặng kí với Sơn Tùng M-TP vì gu âm nhạc chất, mới, trẻ.

Jack là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Kpop, được coi là đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Fandom Đom Đóm của Jack luôn có chiến dịch quảng bá cho thần tượng của mình.

Ảnh: Fandom Đom Đóm
Ảnh: Fandom Đom Đóm

Trong thời gian này, fandom của Jack đã lên kế hoạch vote để nhạc của Jack được vang lên tại show quốc tế. Người hâm mộ muốn sản phẩm của Jack được phát sóng tại chương trình quốc tế này.

Fandom đang truyền tay nhau chiến dịch kêu gọi vote, yêu cầu phát nhạc của Jack trên MTV's Friday Livestream. Đây là chương trình quốc tế toàn cầu được yêu thích, những bài hát thịnh hành nhất sẽ được phát sóng với lượng người xem khủng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Fandom đang nỗ lực từng ngày để Jack có thể lọt vào top 10 lượt yêu cầu cao nhất trên MTV's Friday. Ngay khi phát động, chiến dịch đã nhận về sự hưởng ứng mạnh mẽ từ Cộng đồng mạng.

Hiện tại, ca khúc mục tiêu là Hoa hải đường. Ca khúc này đã được Jack phát hành vào tháng 9 năm 2020. Hiện tại, tên ca khúc cũng nằm No.2 thịnh hành trên Twitter. Điều này chúng tỏ fan Đom Đóm đang cật lực bày chiến dịch vote, nhạc của Jack sắp được vang lên tại show quốc tế.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tất cả đều đang mong chờ dự định của fan Đom Đóm thành công và ca khúc của Jack sẽ xuất hiện trên MTV's Friday trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news