Tin mới

Bực tức vì shipper không thèm gọi điện để giao hàng, vài phút sau khách nhận được dòng tin nhắn đọc mà nhói lòng

Thứ ba, 18/05/2021, 10:18 (GMT+7)

Vẫn còn đang mải trách shipper không có tâm, nhận hàng hay đang giao cũng chẳng báo một câu, cuối cùng khách hàng nhận được dòng tin nhắn thực sự nhói lòng.

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, shipper bỗng dưng trở thành một phần không thể thiếu với Gen Z hay thậm chí cả những thế hệ lớn tuổi hơn. Đặt một món đồ nào đó, ai cũng mong muốn các chủ hàng giao thật nhanh và shipper có tâm. 

Nhất là khi đặt đồ ăn, nhiều người thường chờ đợi shipper có một cuộc điện thoại thông báo đã nhận hàng hoặc đang giao. Nhiều người thậm chí còn gọi điện giục, tỏ thái độ bực tức khi shipper không liên lạc trước. Nhưng ẩn sau sự tình đó là những câu chuyện buồn về những người làm nghề vận chuyển.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được dân mạng rầm rộ chia sẻ trên MXh suốt những ngày qua, câu chuyện về một shipper giao đồ ăn trưa đến khách hàng khiến netizen phải tự đặt câu hỏi và nhìn lại mình.

Bài viết được người dùng có tên M.M chia sẻ với dòng trạng thái: "Đôi lúc ta khoan hãy tức giận mà hãy thông cảm".

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Chẳng là tài khoản này có đặt cơm trưa nhưng không thấy tài xế gọi lại hay liên lạc trước. M.M mới gọi cho tài xế nhưng shipper lại dập máy ngay lập tức. 

Đang đói lại gặp phải shipper không có tâm, tài khoản này mới bực mình khi thấy shipper đã đến địa chỉ giao hàng rồi nhưng vẫn không thèm gọi cho mình. 

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Quá tức tối, M.M mới hỏi tại sao shipper không chủ động gọi, đến khi khách gọi cũng dập máy? Bất ngờ người shipper kia đưa tay lên miệng và lắc tay, ra hiệu mình không thể nói được. 

Sau đó người shipper này còn gửi đoạn tin nhắn xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện do không thể nói được. Chỉ một dòng tin nhắn đó đã khiến mọi bực tức tan biến, thay vào đó là sự thương cảm và phần nào thấy có lỗi từ chủ bài đăng.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Câu chuyện sau đó được các hội nhóm chia sẻ lại và nhận được rất nhiều lượt bình luận. Nhiều người cho rằng càng với shipper có hoàn cảnh như vậy, họ càng phải tỏ ra tôn trọng và thương cảm hơn.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Dù vậy cũng có không ít bình luận tỏ ra nghi vấn về tính xác thực của câu chuyện này. Nhiều người cho rằng đây là câu chuyện được bịa ra bởi một "chị bán hàng online" để tăng tương tác.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: shipper khách hàng