Tin mới

Vừa đăng ảnh 'yêu cuộc sống này' khoe xế hộp mới, 2 tháng sau nam thanh niên méo mặt vì xe bỗng bốc cháy

Thứ hai, 17/05/2021, 15:46 (GMT+7)

Chàng trai này mới chỉ đăng tải hình ảnh bên chiếc xế hộp mới với dòng trạng thái rất yêu đời. Không ngờ 2 tháng sau, chiếc xe bất ngờ bốc cháy không rõ nguyên nhân vì sao.

Chiều ngày 17/5, dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh một chiếc xế hộp đang tham gia giao thông trên đường thì bất ngờ bốc cháy. 

Theo đó, chiếc siêu xe màu vàng đang lưu thông trên đường 390 hướng đi Thanh Hà (Hải Dương) thì bất ngờ bốc cháy. Rất may vụ việc không gây nguy hại về người.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Dù vậy, chiếc xe này bốc cháy quá lớn khiến những người xung quanh không ai dám lại gần để dập lửa. Chỉ đến khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, chiếc xe mới được dập tắt.

Tại hiện trường, chiếc siêu xe màu vàng cháy chỉ còn trơ khung. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Ngay lập tức dân mạng cũng tìm ra danh tính của chủ nhân chiếc xe đắt tiền này. Lướt qua Facebook của khổ chủ, chỉ mới 2 tháng trước, anh chàng còn đăng ảnh khoe xế hộp mới với dòng trạng thái: "Yêu cuộc sống này".

Mới chỉ 2 tháng trước, anh chàng còn tự hào khoe xế hộp mới với dòng trạng thái rất yêu đời. Ảnh: MXH
Mới chỉ 2 tháng trước, anh chàng còn tự hào khoe xế hộp mới với dòng trạng thái rất yêu đời. Ảnh: MXH

Kèm theo đó là rất nhiều bức ảnh thể hiện sự yêu đời, hứng khởi khi sắm được chiếc xe đắt tiền. Ngờ đâu 2 tháng sau, chiếc xe lại trở thành ngọn đuốc rực sáng giữa đường khiến chủ nhân cũng bất lực không thể làm gì hơn.

Còn yêu đời đến mức độ thế này cơ mà... Ảnh: MXH
Còn yêu đời đến mức độ thế này cơ mà... Ảnh: MXH

Dân mạng bày tỏ sự xót xa với "cả núi tiền" vừa bị đốt như thế. Theo dân mạng nhận định, đây là chiếc xe dòng Huyndai Genesis có trị giá khoảng 1 tỷ đồng và nhận định nguyên nhân cháy là do xe cũ nhưng được độ lại quá nhiều. Nhiều người hy vọng chủ xe có bảo hiểm và sự cố này sẽ được bên bảo hiểm đền bù.

Ngoài ra, netizen còn tếu táo đùa nhau rằng đừng nên để status "Yêu cuộc sống này" giống chàng trai kia kẻo có ngày chiếc xe của mình cũng gặp phải sự cố tương tự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news