Tin mới

Hồ Quang Hiếu có động thái mới sau ồn ào bị chỉ trích vì đăng clip nhạy cảm với vợ kém 17 tuổi

Thứ ba, 06/06/2023, 11:21 (GMT+7)

Bị dư luận chỉ trích vì clip phản cảm, Hồ Quang Hiếu đã có động thái mới trên trang Facebook cá nhân.

Sau khi công khai danh tính bạn gái kém 17 tuổi là người mẫu Tuệ Như, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thông báo cả hai đã đăng ký kết hôn và sống chung một nhà được khoảng 1 tháng.

Từ khi về sống chung, vợ chồng Hồ Quang Hiếu thường xuyên đăng tải những clip hài hước, vui vẻ trên kênh Tiktok. Thậm chí, có fan còn bình luận vui rằng Hồ Quang Hiếu lấy vợ về chỉ để quay Tiktok. Tuy nhiên, vài ngày trước, nam ca sĩ sinh năm 1986 bị nhiều khán giả chỉ trích vì quay clip phản cảm, gây nguy hiểm cho vợ. Trước những lời chỉ trích, trách móc của dư luận, Hồ Quang Hiếu đã có động thái mới.

Hồ Quang Hiếu đưa bà xã kém 17 tuổi đi chơi. Địa điểm được nhiều fan tinh ý phát hiện ra là ở Tuyệt tình cốc - Ninh Bình. Ảnh: FB Hồ Quang Hiếu.
Hồ Quang Hiếu đưa bà xã kém 17 tuổi đi chơi. Địa điểm được nhiều fan tinh ý phát hiện ra là ở Tuyệt tình cốc - Ninh Bình. Ảnh: FB Hồ Quang Hiếu.

Tối ngày 5/6, giọng ca "Con bướm xuân" đăng tải bức ảnh tay trong tay với bà xã Tuệ Như trông vô cùng hạnh phúc kèm biểu tượng hình cầu vồng. Ngoài ra, nam ca sĩ 8X cũng chia sẻ clip luyện tập vũ đạo để chuẩn bị cho việc ra MV mới.

Dưới phần bình luận, nhiều fan trêu chọc Hồ Quang Hiếu và bà xã kém 17 tuổi: "Có tình yêu cái có cảm xúc rồi", "Lại khoe vợ nữa rồi", "Đẹp xỉu", "Tuyệt tình cốc ở Ninh Bình hả anh", "Cảnh đẹp người cũng đẹp,",...  Tuyệt tình cốc ở Ninh Bình là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích và tới chụp ảnh check-in.

Đặc biệt, nhiều fan cũng tinh ý phát hiện Hồ Quang Hiếu đã gỡ bỏ những video nhạy cảm, gây nguy hiểm cho bà xã khi bị cư dân mạng nhắc nhở. Hành động của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì biết tiếp thu những góp ý, khen chê từ khán giả. 

Hồ Quang Hiếu đăng clip gây nguy hiểm cho vợ bị dân mạng chỉ trích. Ảnh Internet.
Hồ Quang Hiếu đăng clip gây nguy hiểm cho vợ bị dân mạng chỉ trích. Ảnh Internet.

Trước đó vài ngày, Hồ Quang Hiếu đăng tải đoạn clip có mặt của bà xã. Trong clip, Tuệ Như ngồi ở hàng ghế sau đang ngủ gật và tựa đầu vào cửa kính xe ô tô. Để trêu đùa vợ, nam ca sĩ bất ngờ mở cửa kính xe khiến Tuệ Như nghiêng đầu ra phía ngoài cửa xe và giật mình tỉnh giấc.

Hành động của nam ca sĩ bị nhiều người chỉ trích vì gây nguy hiểm tới tính mạng của bà xã khi đang tham gia giao thông. Bị dư luận lên án, anh đã xóa clip này trên nền tảng Tiktok. Sau đó, anh và Tuệ Như lại thực hiện các clip có tư thế phản cảm như đặt cốc nước để uống ở vị trí nhạy cảm,... Những clip của cặp đôi bị dư luận lên án chê trách.

Clip nhạy cảm của vợ chồng Hồ Quang Hiếu bị dư luận chỉ trích. Ảnh Internet.
Clip nhạy cảm của vợ chồng Hồ Quang Hiếu bị dư luận chỉ trích. Ảnh Internet.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên Ngoisao.net: "Khi độc thân, tôi ăn uống, ngủ nghỉ không theo giờ giấc. Ở cùng vợ, tôi được cô ấy chăm sóc, tập cho lối sống khoa học. Bây giờ có người nấu ăn, giặt đồ giúp nên tôi thấy càng sướng hơn nữa. Tôi thấy cuộc sống hôn nhân của mình đầy màu hồng. Không biết sau này sẽ ra sao nhưng tôi nghĩ chắc chắn sẽ vui".

Trong khi đó, Tuệ Như lại khá thoải mái "bóc phốt" tật xấu của chồng: "Ngoài việc không ngăn nắp, tôi cảm nhận ở anh Hiếu mọi thứ đều hoàn hảo. Vụng về chuyện bếp núc nhưng thỉnh thoảng anh vẫn vào bếp phụ tôi nấu cơm, chế biến những món ăn đơn giản như trứng chiên, nấu canh. Chúng tôi đang lên kế hoạch có em bé. Tôi từng rất sợ tình trạng phụ nữ bị trầm cảm khi mang bầu, sau sinh, song với anh Hiếu thì tôi an tâm. Anh là người của gia đình, yêu thương, quan tâm người thân từng chút một". 

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FB Hồ Quang Hiếu.
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FB Hồ Quang Hiếu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news