Tin mới

Trực tiếp đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Thứ sáu, 26/09/2014, 20:29 (GMT+7)

6 thí sinh đến từ 3 đội là 6 màu sắc đều mang đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt trong đêm chung kết với chủ đề “ Đêm thần tượng”.

 

 

 

 

 

6 thí sinh đến từ 3 đội là 6 màu sắc đều mang đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt trong đêm chung kết với chủ đề “ Đêm thần tượng”.

Trải qua các phần thi, với nhiều dấu ấn bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 chỉ còn 1 đêm thi cuối cùng để tìm ra tài năng vũ đạo nhí xuất sắc nhất. Thầy trò Bước nhảy hoàn vũ nhí đã phải nỗ lực tập luyện hết mình để có thể cống hiến khán giả những bài nhảy thật hay trong đêm nay.

Để dành được ngôi vị quán quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 năm nay, các thí sinh sẽ phải vượt qua hai thử thách không hề nhỏ đã được ban tổ chức đặt ra trong đêm nay. Ngoài việc hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng theo chủ đề Đêm thần tượng, các vũ công nhí sẽ phải có một tiết mục trình diễn cùng với các huấn luyện viên của mình trên sân khấu.

Đội của chị Yến Trang và anh Hà Lê, sẽ tái hiện lại hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng với nhân vật Natra huyền thoại. Mang sự tưng bừng, sôi động và rực rỡ lên sân khấu,  bé Yến Nhí tuy nhỏ tuổi nhưng đã có tố chất của một ngôi sao, bé có khả năng ứng biến trên sân khấu và có độ dẻo tốt. Khôi Nguyên lại hút hồn khán giả với ngoại hình và sự cuốn hút, sôi động trong mỗi lần lên sân khấu.

Ở đội giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng, sẽ đóng vai của ngôi Sao Hàn Quốc Psy và nam ca sĩ Bruno Mars. Khán giả hẳn sẽ chẳng thể nào quên được cậu bé Minh Khang luôn mang đến nét hồn nhiên, dễ thương lên sân khấu với những động tác Popping cực chất và Minh Quân, chàng hotboy với sự điêu luyện trong kĩ thuật Dancesport và nhiều thể loại nhảy khác.

Với hai cô bé của đội giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển sẽ cùng thấy sự hội ngộ của hai nữ ca sĩ hàng đầu thế giới là Beyonce và Lady Gaga. Bé Bảo Ngọc luôn đầy cá tính với diễn xuất thú vị cùng sự tiến bộ vượt bậc và một Linh Hoa với những bước nhảy chắc chắn cùng sự xuất sắc trong truyền tải cảm xúc, luôn gây được ấn tượng cho khán giả.

Với thăng hoa của tài năng và sự đầu tư công phu nhất. Đêm thi cuối cùng của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí mùa một sẽ chinh phục khán giả với sự tỏa sáng của các vũ điệu, âm nhạc và cảm xúc. 6 tài năng nhí, mỗi bé là một thế mạnh, một nét duyên sân khấu cùng sự chăm chút của các Huấn luyện viên, nên đêm Chung kết chắc chắn sẽ “nghẹt thở” với những màn tranh tài kịch tính.

Đêm thi chung kết với sự bứt phá của các tài năng nhí và cả việc bình chọn của khán giả đều có thể tạo nên những yếu tố bất ngờ. Hơn nữa, tối nay sẽ là đêm chung kết cuối cùng nên thầy trò của mỗi đội đều sẽ dùng hết khả năng và sức lực để mang đến những tiết mục tỏa sáng nhất của đội mình.

Đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, đêm so tài của những tài năng vũ đạo nhí xuất sắc nhất sẽ đến với khán giả lúc 21h15 tối nay 26/9 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news