Tin mới

BXH các 'đỉnh lưu' Cbiz với tương tác hơn 1 tỷ trên weibo: Tiêu Chiến, Nhất Bác bị 'đè bẹp', top 1 mới không ngờ

Thứ hai, 06/09/2021, 17:57 (GMT+7)

Trong BXH các ngôi sao có tỷ lệ tương tác khủng trên weibo không ngờ lại không có Dương Dương.

Ở Trung Quốc, Weibo được biết đến là mạng xã hội phổ biến được rất nhiều nghệ sĩ sử dụng. Tuy nhiên, lượt tương tác của nghệ sĩ trên weibo không phải ai cũng đạt hoạt động mạnh. Cụ thể, mới đây, Weibo công bố bảng xếp hạng lượt tương tác của nghệ sĩ Cbiz trên weibo trên 1 tỷ lượt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Điều đáng nói là top 3 vị trí đầu tiên đều thuộc về nhóm nhạc TFBoys trong đó, Vương Tuấn Khải đứng đầu với 3,39 tỷ tổng lượt thích, chia sẻ, bình luận. Xếp sau chính là Vương Nguyên với ngôi vị Á quân 3,14 tỷ lượt tương tác. Dịch Dương Thiên Tỷ cũng hoạt động cực mạnh trên mạng xã hội weibo khi đạt 3,01 tỷ lượt tương tác.

3 chàng trai của TFBoys đứng đầu bảng xếp hạng có lượt tương tác khủng.
3 chàng trai của TFBoys đứng đầu bảng xếp hạng có lượt tương tác khủng.

Xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng này thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba với tổng 2,12 tỷ đồng. Mỹ nhân Tân Cương vốn là tiểu hoa đán nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp. Dù diễn xuất chưa phải là đỉnh cao nhưng chắc chắn thần thái và vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ phải mê mẩn. Thời gian vừa qua, mỹ nhân sinh năm 1992 lại thành công với bộ phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" khi liên tục đạt được rating cao bởi nhan sắc cực phẩm cặp nam nữ chính. Thế nhưng, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tương tác nhiều trên mạng xã hội còn Dương Dương thì ngược lại. 

BXH các 'đỉnh lưu' Cbiz với tương tác hơn 1 tỷ trên weibo: Tiêu Chiến, Nhất Bác bị 'đè bẹp', top 1 mới không ngờ - Ảnh 1

Trong bảng xếp hạng này có rất nhiều cái tên đình đám hiện nay như Dương Dương, Hứa Khải, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... Thế nhưng dường như độ nổi tiếng trên mạng của họ lại tỷ lệ nghịch với độ nổi tiếng ngoài đời.

Xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các Sao Hoa Ngữ có tổng lượt tương tác trên weibo chính là Tiêu Chiến. Lần này, Tiêu Chiến đã bị tụt hạng so với năm ngoái. Năm nay Tiêu Chiến 1,41 tỷ trong khi năm ngoái đạt 2,38 triệu lượt. Có thể thấy số lượt tương tác trên mạng xã hội của Tiêu Chiến giảm đáng kể sau trận đại bạo từ phim "Trần tình lệnh". Mỗi bài tương tác của Tiêu Chiến đều leo lên top cao hotsearch.

BXH các 'đỉnh lưu' Cbiz với tương tác hơn 1 tỷ trên weibo: Tiêu Chiến, Nhất Bác bị 'đè bẹp', top 1 mới không ngờ - Ảnh 2

Lộc Hàm chính là cái tên thứ 6 trong bảng xếp hạng đỉnh lưu có lượt tương tác khủng. Với con số 1,27 tỷ, Lộc Hàm là một trong 4 tứ đại lưu lượng lọt vào top sao hoa ngữ có tổng lượt tương tác trên weibo trên 1 tỷ.

BXH các 'đỉnh lưu' Cbiz với tương tác hơn 1 tỷ trên weibo: Tiêu Chiến, Nhất Bác bị 'đè bẹp', top 1 mới không ngờ - Ảnh 3

Cuối cùng chính là Vương Nhất Bác. Dù đội sổ nhưng Vương Nhất Bác cũng có lượt tương tác trên mạng xã hội cao hơn rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác.

BXH các 'đỉnh lưu' Cbiz với tương tác hơn 1 tỷ trên weibo: Tiêu Chiến, Nhất Bác bị 'đè bẹp', top 1 mới không ngờ - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news