Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ sự cố nhớ đời, bị quý bà vồ vập thô bạo

Thứ tư, 10/11/2021, 15:52 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh khốn khổ vì sự cố nhớ đời đặc biệt còn bị một quý bà vồ vập một cách thô bạo.

Duy Mạnh - nam ca sĩ từng gây xôn xao với nhiều phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mới đây, chia sẻ trên báo Đất Việt, Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ một vài sự cố nhớ đời của mình khi đi hát.

Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ sự cố nhớ đời, bị quý bà vồ vập thô bạo. Ảnh internet
Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ sự cố nhớ đời, bị quý bà vồ vập thô bạo. Ảnh internet

Ca sĩ Duy Mạnh cho biết, trong một lần đi biểu diễn ở đất Thành Nam, anh bị đám đông lao vào sàm sỡ đụng chạm cơ thể mình. Không chỉ vậy, giọng ca "Kiếp đỏ đen" cho biết còn khốn khổ hơn khi có một quý bà hơn 50 tuổi lao lên vồ vập mình một cách thô bạo. Người này tranh thủ lúc hỗn loạn đã giữ chặt đầu Duy Mạnh rồi hồn nhiên hôn môi nam ca sĩ. Nhớ lại sự cố này, ca sĩ Duy Mạnh vẫn cảm thấy sợ hãi, rùng mình. 

Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ sự cố nhớ đời, bị quý bà vồ vập thô bạo - Ảnh 1

Không chỉ vậy, ca sĩ Duy Mạnh cho biết, trong sự nghiệp của mình đã không ít lần đi biểu diễn ở tỉnh anh một vài đối tượng xấu "đụng chân đụng tay". Tuy nhiên là người không màng đến thế sự nên Duy Mạnh thường bỏ qua không muốn đôi co.

Thời gian gần đây, ca sĩ Duy Mạnh gây xôn xao khi có những bài đăng liên quan đến vấn đề từ thiện, sao kê. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai một số nghệ sĩ bị nghi ăn chặn tiền Từ thiện. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác hẳn ca khúc liên quan đến chủ đề sao kê. 

>> Xem thêm: Tỷ phú Hoàng Kiều 'vung tiền' làm điều bất ngờ sau khi muốn nuôi các con của Phi Nhung

Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ sự cố nhớ đời, bị quý bà vồ vập thô bạo - Ảnh 2

Cũng vì những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến vấn đề sao kê, ca sĩ Duy Mạnh gặp vận đen khi trang cá nhân và cả fanpage bị đánh sập trong một khoảng thời gian.

Trước đây, ca sĩ Duy Mạnh còn từng nhận án phạt vì phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Vốn là người cá tính, nam ca sĩ thường chia sẻ quan điểm thẳng thừng khi gặp những vấn đề đang gây nhức nhối trong dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news