Tin mới

Duy Mạnh nhắc nhở loạt đồng nghiệp khi vạch ra 'điểm chí mạng' giúp Hoài Linh rửa được tiếng xấu

Thứ tư, 29/12/2021, 18:45 (GMT+7)

Duy Mạnh không ngần ngại lên tiếng nhắc nhở hàng loạt đồng nghiệp khi có hành động ủng hộ Hoài Linh sau khi điều tiếng 'ăn chặn' từ thiện của nam danh hài được hóa giải.

Ca sĩ Duy Mạnh từng có những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" liên quan đến ồn ào Từ thiện của Hoài Linh thời gian qua và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây, khi Hoài Linh đã rửa được điều tiếng "ăn chặn" thì chia sẻ của nam ca sĩ tiếp tục khiến dư luận dậy sóng.

Duy Mạnh có những chia sẻ mới về sự việc của Hoài Linh khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Duy Mạnh có những chia sẻ mới về sự việc của Hoài Linh khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân, Ca sĩ Duy Mạnh đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm "nhắc nhở" những nghệ sĩ đã lên tiếng chúc mừng, thể hiện sự hả hề và thậm chí trách ngược lại Cộng đồng mạng khi Hoài Linh được rửa oan. Theo Duy Mạnh, hành động này như đổ thêm "dầu vào lửa".

"Thế là có một số chú nghệ sĩ lại tỏ ra hả hê như mở cờ trong bụng và trách ngược cộng đồng!... Các chú làm thế không những không giúp ích gì cho anh Hoài Linh mà thậm chí anh ấy lại còn bị ghét thêm nữa đó các chú ạ", Duy Mạnh cho hay.

Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Duy Mạnh. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Duy Mạnh. Ảnh: FBNV

Không chỉ dừng lại ở đó, giọng ca Kiếp đỏ đen còn sẵn sàng gọi tên "kế hoạch" của Hoài Linh và chỉ ra "điểm chí mạng" giúp Hoài Linh rửa được điều tiếng. Theo Duy Mạnh, mấu chốt chính là việc nam danh hài đã thực hiện giải ngân tiền từ thiện trước khi có người tố cáo và anh gọi hành động này với cái tên "ve sầu thoát xác".

"Nếu như số tiền đó mà không giải ngân kịp ngay lúc đó. Mà có một số đơn tố cáo gửi đến Công an trước lúc anh Hoài Linh gửi số tiền đó ra miền Trung, chắc chắn tài khoản bị phong toả và Công an sẽ vào điều tra. Thì lúc đó chắc chắn anh Hoài Linh sẽ vướng vào pháp luật", Duy Mạnh phân tích.

Duy Mạnh nhắc nhở loạt đồng nghiệp khi vạch ra 'điểm chí mạng' giúp Hoài Linh rửa được tiếng xấu - Ảnh 1

Qua lời lẽ trong dòng trạng thái này, Duy Mạnh không chỉ mỉa mai Hoài Linh mà anh còn nhắc nhở những người bênh vực nam danh hài là chưa thông suốt, thấu đáo. Chia sẻ này vì thế đã nhanh chóng tạo nên nhiều luồng tranh cãi trong dư luận.

Duy Mạnh nhắc nhở loạt đồng nghiệp khi vạch ra 'điểm chí mạng' giúp Hoài Linh rửa được tiếng xấu - Ảnh 2

Sau một thời gian Danh hài Hoài Linh bị một số cá nhân gửi đơn kiện, tố cáo khuất tất trong hoạt động từ thiện với số tiền kêu gọi lên đến 13 tỷ đồng, sáng ngày 22/12, cơ quan chức năng đã thông báo về kết quả vụ kiện về vụ kiện này.

Theo đó, qua quá trình điều tra, xác minh các nội dung tố giác, cơ quan chức năng kết luận NS Hoài Linh không phạm tội. Vì thế, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này. Kết luận này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận và nhiều nghệ sĩ cũng đã công khai gửi lời chúc mừng, bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân khi NS Hoài Linh đã rửa được điều tiếng xấu suốt nhiều tháng qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news