Tin mới

Chị gái Duy Mạnh tung clip phản cảm về trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan nhưng CĐM lại ‘reo hò’?

Thứ sáu, 24/12/2021, 10:33 (GMT+7)

Chị gái Duy Mạnh do quá bức xúc vì trọng tài thiên vị nên đã làm hành động thiếu văn minh.

Với nhiều tình huống xử ép ĐT Việt Nam, trọng tài Al-Adba Saoud Ali (người Qatar) đã khiến fan bóng đá Việt Nam tức giận. Ngay khi hiệp 1 kết thúc, làn sóng công kích vị 'vua áo đen' đã nổi lên từ Cộng đồng mạng Việt Nam.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Chị gái Cầu thủ Duy Mạnh cũng là một trong số đó khi cô nàng đăng trên tài khoản Instagram cá nhân có tên huyentrangdo19 một đoạn clip ngắn có nội dung và hình ảnh “nhạy cảm” vào tối 23/12, ngay sau khi trận đấu Việt Nam – Thái Lan vừa kết thúc.

Trong đoạn clip, có thể nhận thấy trọng tài chính của trận Việt Nam - Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021 là Al-Adba Saoud Ali đang được lồng trong... di ảnh. Thậm chí, chị gái Duy Mạnh còn đăng cả cảnh đám tang than khóc với dòng caption thiếu tế nhị. Không hề nói ẩn ý, cô nàng còn  chụp cả trang Facebook của vị trọng tài này và đăng tải lên để nhiều người cùng “điểm mặt chỉ tên”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Thông thường, những hành động công kích cá nhân trọng tài sau mỗi trận đấu đều bị lên án, sự bức xúc từ vị trí cổ động viên dù có lớn nhưng tất cả đều không đồng tình cách thức “bão Facebook” của fan hâm mộ. Hành động của chị gái Duy Mạnh có lẽ cũng vì không kiềm chế được nên cô đã có hành động thiếu thận trọng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dưới bài đăng, thay vì chỉ trích, cộng đồng mạng lại bất ngờ “quay xe”, thậm chí là khen ngợi hành động phản cảm này. Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: "Đỉnh chị ơi", "Xuất sắc chị iu ơi", "Khét quá chị ơi"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news