Tin mới

Chấn thương nguy hiểm, Duy Mạnh nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt về với Thái Lan

Thứ sáu, 24/12/2021, 10:20 (GMT+7)

Trong trận đấu với Thái Lan, trung vệ Duy Mạnh đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Supachai. Ngay lập tức, trung vệ của Hà Nội được đưa tới bệnh viện để chẩn đoán và kiểm tra sức khỏe.

Phút thứ 83, trong một tình huống truy cản pha thoát xuống của Supachai, Duy Mạnh đã mất trụ và tiếp đất sai tư thế. Va chạm này khiến trung vệ sinh năm 1996 bị trật khớp vai và phải rời sân bằng cáng. Không chỉ tổn thất về mặt lực lượng, tình huống này còn khiến đội tuyển Việt Nam phải nhận một quả phạt đền.

Rất may khi ở khoảng cách 11m, với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, thủ thành Nguyên Mạnh đã cản phá thành công cú sút của Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng khi tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam đang sứt mẻ nghiêm trọng.

Một vài thông tin mới được đưa ra cho rằng Duy Mạnh đã không thể trở lại khách sạn để tập trung cùng toàn đội vào đêm ngày 23/12. Theo những chẩn đoán ban đầu, Duy Mạnh bị trật khớp vai phải, anh cần được kiểm tra ngay để chẩn đoán về mức độ tổn thương vùng vai và cánh tay phải.

Hôm nay (24/12) Duy Mạnh sẽ tái khám để xác định mức độ nguy hiểm của chấn thương. Nhiều khả năng, anh sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết lượt về. Ngoài Duy Mạnh, hai trung vệ khác là Tiến Dũng và Đình Trọng đều đang gặp những chấn thương khác nhau. Đứng trước tình cành này, rất có thể ông Park Hang Seo sẽ phải sử dụng một trong hai cái tên trẻ tuổi là Bùi Hoàng Việt Anh hoặc Nguyễn Thanh Bình.

Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt về (Ảnh: Sport5)
Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt về (Ảnh: Sport5)

Trong trận đấu vừa qua, hàng phòng ngự của Việt Nam nói chung và Duy Mạnh nói riêng đã chơi không tồi. Tình huống đáng trách nhất là pha mắc lỗi trực tiếp của Hồng Duy dẫn tới bàn mở tỷ số cho Thái Lan. Mặc dù vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Park vẫn dành cho cậu học trò của mình những lời động viên và hy vọng vào trận đấu lượt về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news