Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh bóng gió vạch bộ mặt thật một danh hài nổi tiếng

Thứ ba, 06/06/2023, 15:45 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh bóng gió vạch bộ mặt thật của một danh hài nổi tiếng, cư dân mạng chẳng hề khó khăn khi đoán ra người ấy là ai.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Duy Mạnh bóng gió vạch bộ mặt thật của một danh hài nổi tiếng: "Làm một nghệ sĩ diễn hài. Đó là một cái nghề rất thú vị. Vì luôn mang đến tiếng cười, niềm vui cho khán giả. Nên họ được phép trêu ghẹo, đùa giỡn với khán giả. Bởi vậy nếu có bị khán giả trêu lại, chọc ngoáy lại… thì cấm được phép cáu! Ông Mr Khóc... Ông cũng rất hài hước và thích trêu người lắm ông ạ! Ông làm hẳn 1 bộ film, ông lấy luôn cái drama của bà PH đưa vào film của mình. Ông chọc ngoáy để nhận tiện marketing film của ông. Để tạo sự tò mò hiếu kỳ và khiến khán giả tò mò đi xem film của ông nhiều hơn. Trong film của ông còn nhắc đến một nhân vật có tên là "Mạnh Mong Mạnh" he..he..he.! Ông cũng thích chọc ngoáy và thích đùa lắm cơ!

Ông làm MC Rap Việt. Ông cũng nhắc tên người khác ra để chọc ngoáy nốt. Thế mà đến khi Anti-fan đùa giỡn ông, chọc ngoáy ông... thì ông lại khóc gào to lên cho cả nước thấy là ông bị oan! Ông hài hước lắm ông ạ! Ông có thôi ngay đi không hả?".

Ca sĩ Duy Mạnh bóng gió vạch bộ mặt thật một danh hài nổi tiếng - Ảnh 1
 

Với những ngôn từ và cách gọi tên là "Mr Khóc" của Duy Mạnh, cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang nhắc đến danh hài Trấn Thành. Trước những lời lẽ đầy mỉa mai của Duy Mạnh, phía Trấn Thành chưa có động thái gì. 

Duy Mạnh là sao nam nổi tiếng thẳng thắn và nóng tính trong làng giải trí Việt. Bản thân ca sĩ Duy Mạnh cũng từng thừa nhận mình trăng hoa, phản bội vợ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ít lần có những phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp. Trước đây, Duy Mạnh từng khẩu chiến với ca sĩ Tuấn Hưng sau đó cả hai đã làm hòa. Thời gian qua, ca sĩ Duy Mạnh còn gây xôn xao khi có những bài đăng liên quan đến vấn đề từ thiện, sao kê. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai một số nghệ sĩ bị nghi ăn chặn tiền Từ thiện. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác hẳn ca khúc liên quan đến chủ đề sao kê.

Ca sĩ Duy Mạnh bóng gió vạch bộ mặt thật một danh hài nổi tiếng - Ảnh 2
 

Trước đây, ca sĩ Duy Mạnh còn từng nhận án phạt vì phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Vốn là người cá tính, nam ca sĩ thường chia sẻ quan điểm thẳng thừng khi gặp những vấn đề đang gây nhức nhối trong dư luận.

Bên cạnh những phát ngôn ồn ào, ca sĩ Duy Mạnh cũng gây chú ý khi từng thừa chuyện đi quá giới hạn sau lưng vợ. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" cho biết, sau khi lấy vợ, bản thân anh vẫn có nhiều bạn gái sau lưng nhưng rất may bà xã không phát hiện ra. Khi sự việc vỡ lở bị vợ phát hiện thì Duy Mạnh dừng lại.

Không chỉ vậy, ca sĩ Duy Mạnh cho biết là người làm nghệ thuật ai cũng phải có những tình cảm khác đôi khi là ngoại tình tư tưởng để có cảm xúc sáng tác. Tuy nhiên, ca sĩ Duy Mạnh cũng khẳng định không ủng hộ hay tung hô việc Ngoại tình vì nó không đem lại giá trị tốt đẹp. Điều quan trọng nhất của người đàn ông là phải ôn hòa với các mối quan hệ xung quanh và giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news