Tin mới

Liên tục bị chê già sau khi yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên gay gắt: 'Chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới trẻ mãi'

Thứ bảy, 22/05/2021, 20:17 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên đáp trả sâu cay với những ý kiến chê bai nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ bộ ảnh khoe trọn dáng người thon gọn cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ đầy niềm vui: "Vừa có nhiều chuyện vui nên post nốt bộ hình rực rỡ này tặng cả nhà". Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Liên tục bị chê già sau khi yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên gay gắt: 'Chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới trẻ mãi' - Ảnh 1

Có thể thấy, nhan sắc của Lệ Quyên khiến nhiều người phải ghen tỵ. Vốn là nghệ sĩ sở hữu gu thời trang cùng thân hình nóng bỏng, Lệ Quyên luôn nhận được nhiều lời khen bởi thân hình mảnh mai, thon nhỏ ở tuổi U40.

Liên tục bị chê già sau khi yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên gay gắt: 'Chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới trẻ mãi' - Ảnh 2
Nhan sắc Lệ Quyên ngày càng thăng hạng sau khi công khai yêu tình trẻ. Ảnh FBNV
Nhan sắc Lệ Quyên ngày càng thăng hạng sau khi công khai yêu tình trẻ. Ảnh FBNV

Trong bức hình được đăng tải, Lệ Quyên diện trang phục màu xanh nước biển được thiết kế vô cùng độc đáo, khoe trọn thân hình thon nhỏ cùng với nước da trắng không tỳ vết thêm chiếc khăn turban trên đầu khiến nữ ca sĩ càng trẻ trung. Thần thái hết cỡ nhưng Lệ Quyên lại nhận nhiều lời chê bai trong loạt ảnh này. 

Theo đó, dưới bài viết xuất hiện không ít bình luận cho rằng cô nàng không thể giấu được nét già nua thậm chí tài khoản mạng xã hội còn khuyên "nữ hoàng phòng trà" nên mặc kín đáo nhìn sang hơn.

Lập tức Lệ Quyên đáp lại thâm sâu: "Nét già là nét nào em nhỉ? Em lại bắt chị mặc áo dài đi biển ư? Khi nào đủ già, bụng nhiều mỡ là có muốn cũng không dám hở em ạ. Giờ thỉnh thoảng thay đổi phong cách sao cho phù hợp cũng vui mà".

Lệ Quyên đáp trả lại bình luận tiêu cực của dân mạng.Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên đáp trả lại bình luận tiêu cực của dân mạng.Ảnh chụp màn hình

Trước câu hỏi của Lệ Quyên, rất nhiều lời bình luận khó nghe chê bai nữ ca sĩ già thậm chí còn có người cho rằng Lệ Quyên đã photoshop chán chê rồi mà vẫn không giấu hết được những khuyết điểm thì chẳng thà mặc kín cho đỡ bị soi. Điều này khiến bà mẹ 1 con phải lên tiếng đáp trả: "Con người ai chẳng già đi, chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới trẻ mãi không già thôi’.

Lời đáp trả sâu cay của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Lời đáp trả sâu cay của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Từ sau khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thoải mái khi khoe chuyện đời tư trên mạng xã hội đặc biệt là khoe thân hình khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nhưng không ít lần Lệ Quyên lại khiến nhiều người khó hiểu vì màn khoe dáng quá đà trên mạng xã hội. Vốn là người có cá tính mạnh mẽ, Lệ Quyên không ít lần đáp trả thẳng thắn những lời chê bai của dân mạng.  

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai tình cảm. Ảnh FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai tình cảm. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news