Tin mới

Em gái Hoài Linh có động thái đáng chú ý giữa lúc nam danh hài gặp biến cố ảnh hưởng đến tên tuổi

Thứ bảy, 22/05/2021, 18:40 (GMT+7)

Phương Trang - em gái Hoài Linh không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình giữa lúc anh trai đang gặp biến cố. Đàm Vĩnh Hưng cũng vào góp vui với lời bình ấm lòng.

Những ngày qua, Hoài Linh vướng vào biến cố lớn ảnh hưởng đến tên tuổi của mình khi bà PH - vợ ông Dũng lò vôi có màn đấu tố nam danh hài. Theo đó, bà PH cho biết Hoài Linh có liên quan đến đường dây của ông Võ Hoàng Yên - người vừa bị vợ chồng bà tố cáo vì lừa đảo. Trong khi bà PH liên tục réo gọi thì Hoài Linh lại hoàn toàn im lặng.

Giữa ồn ào của anh trai, mới đây nữ ca sĩ Phương Trang đã chia sẻ hình ảnh gia đình với 6 anh em. Khoảnh khắc hạnh phúc này như thay lời động viên, an ủi mà Phương Trang muốn gửi đến Hoài Linh. 

Em gái Hoài Linh có chia sẻ đáng chú ý. Ảnh: FBNV
Em gái Hoài Linh có chia sẻ đáng chú ý. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Phương Trang cũng đã nhận ra được phần nào sự chú ý của dư luận dành cho Hoài Linh và gia đình lúc này. Cũng có không ít antifan lợi dụng ồn ào này để hạ bệ anh trai vì thế mà nữ ca sĩ không ngần ngại lên tiếng thách thức những người thiếu thiện chí.

"Điểm danh 6 người con của bố mẹ: Hai, Ba, Bốn, Năm, Sáu, Bảy. Bây giờ mình mà ghi cái gì lên cũng bị dòm ngó hết! Thôi thì đăng hình cả nhà cùng cười thử coi họ sẽ kiếm được chuyện gì để nói không nà!", em gái Hoài Linh cho hay.

Phương Trang đăng tải hình ảnh 6 anh em giữa lúc ồn ào bủa vây. Ảnh: FBNV
Phương Trang đăng tải hình ảnh 6 anh em giữa lúc ồn ào bủa vây. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, bên dưới lời bình luận này, Đàm Vĩnh Hưng cũng góp giọng với tấm chân tình khiến nhiều người cảm động. Anh gọi em gái Hoài Linh là Sáu và cho biết chỉ những người lịch sự, tử tế mới nên được mình tiếp đón trên ngôi nhà Facebook của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Phương Trang chính là em gái Hoài Linh và chị gái của Dương Triệu Vũ, cô chủ yếu hoạt động ở sân khấu hải ngoại. Trong quá khứ, Hoài Linh từng ngăn cấm em gái tham gia vào con đường nghệ thuật. Thế nhưng bất chấp anh trai ngăn cản, Phương Trang đã đươc Đàm Vĩnh Hưng dẫn đi phát, phát triển con đường âm nhạc. Sự lựa chọn này cũng khiến cho "ông hoàng nhạc Việt" bị Hoài Linh từ mặt một thời gian.

Em gái Hoài Linh có động thái đáng chú ý giữa lúc nam danh hài gặp biến cố ảnh hưởng đến tên tuổi - Ảnh 1

Mãi đến sau này, khi đã chấp thuận lựa chọn của em gái, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh mới hoàn toàn được hóa giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news