Tin mới

Hương Giang hé lộ một bí mật được giấu kín trong suốt 6 tháng ẩn

Thứ hai, 22/11/2021, 15:29 (GMT+7)

Những tiết lộ mới đây của Hương Giang khiến nhiều người chú ý về những tháng ngày ở ẩn hậu ồn ào về scandal 'chấn động'.

Thời gian gần đây, Hương Giang bắt đầu tái xuất showbiz Việt sau thời gian dài vắng bóng. Trong khoảng thời gian ở ẩn, Hương Giang không tiết lộ bất cứ hành tung nào của mình, dường như nữ ca sĩ 'bốc hơi' khỏi showbiz khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên kênh Youtube của NTK Đỗ Long bất ngờ đăng clip  có tiêu đề "bóc phốt" Hương Giang trong khâu chuẩn bị trang phục. Mới đầu nói về chuyện vạch trần Hương Giang tưởng căng nhưng hóa ra nhà thiết kế lại tiết lộ về việc nữ ca sĩ luôn đặt đồ 5 ngày trước khi diễn ra sự kiện nên ekip phải gấp rút làm việc để kịp tiến độ.

Hương Giang bị NTK Đỗ Long 'bóc phốt' con người thật
Hương Giang bị NTK Đỗ Long "bóc phốt" con người thật

Trước những lời "bóc phốt" của Đỗ Long, Hương Giang đã ngay lập tức  lên tiếng thừa nhận rằng: "Vừa rồi là mùa dịch mà, em có làm gì đâu, không nhớ sự kiện phải làm gì hết. Em chỉ biết đi đánh golf thôi, em không có make up và không làm gì hết".

Ngay trong cuộc trò chuyện với Đỗ Long, Hương Giang đã vô tình tiết lộ bí mật về cuộc sống trong suốt 6 tháng ở ẩn vì scandal kiện tụng với anti-fan.

Hương Giang tiết lộ hành tung của mình trong 6 tháng ở ẩn. Ảnh internet
Hương Giang tiết lộ hành tung của mình trong 6 tháng ở ẩn. Ảnh internet

Hồi đầu năm vừa qua, Hương Giang đã vướng vào ồn ào với antifan. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã bị tẩy chay diện rộng khiến cô phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tránh đi những công kích trên mạng xã hội. 

Dù vậy nhưng Hương Giang vẫn thỉnh thoảng có hoạt động trên mạng xã hội và mãi đến hồi đầu tháng 3, Hương Giang còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông". Hương Giang có động thái khiến dân tình nghi ngờ cô đang trục trặc tình cảm với bạn trai.

Từ khi đó, Hương Giang bắt đầu ở ẩn và kể cả liên tục vướng tin đồn chia tay với Matt Liu cũng không hề xuất hiện và CEO người Singapore cũng không có động thái nào nhắc đến người yêu mặc kệ tin đồn đang liên tục xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu