Tin mới

Ca sĩ Kim Ngân hóa điên trên đất Mỹ, còn đâu tuyệt sắc giai nhân một thời

Thứ sáu, 05/03/2021, 11:18 (GMT+7)

Sau khi câu chuyện về cuộc đời của ca sĩ Kim Ngân được chia sẻ khiến dư luận rúng động. Mới đây, thông tin về tình trạng hiện tại của bà càng khiến nhiều người thêm xót xa.

Tuổi trẻ của ca sĩ Ngân được nhiều người ngưỡng mộ cả về nhan sắc và tài năng. Bà sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong cách quyến rũ cùng giọng hát có duyên với nghệ thuật. 

Ca sĩ Kim Ngân thời hoàng kim (ảnh internet)
Ca sĩ Kim Ngân thời hoàng kim (ảnh internet)

Thế nhưng phận đời trớ trêu, cú sốc ly hôn, ăn chơi trác táng dẫn đến nợ nần chồng chất đã biến một ca sĩ từ danh vọng mãi trượt dài, sang chấn tâm lý và hóa điên trên đất Mỹ. Ở tuổi xế chiều, bà lang thang xin ăn, ở nay đây mai đó dù có con cái đàng hoàng.

Thùy Nga chia sẻ tình hình sức khỏe của ca sĩ Kim Ngân
Thùy Nga chia sẻ tình hình sức khỏe của ca sĩ Kim Ngân
Bà hóa điên và gần như không tỉnh táo
Bà hóa điên và gần như không tỉnh táo

Câu chuyện về cuộc đời trớ trêu của Ca sĩ Kim Ngân sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Mới đây, Danh hài Thúy Nga trong một lần đi mua điện thoại đã vô tình gặp Kim Ngân lang thang ngoài đường nên đã lại gần hỏi chuyện và cập nhật tình trạng sức khỏe của bà.

>> Xem thêm: Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng'

Vừa nhìn thấy Thúy Nga, Kim Ngân đã xin ăn và được nữ danh hài dắt đi ăn phở. Mặc dù cố gắng bắt chuyện, hỏi tình hình nhưng Thúy Nga chỉ nhận lại những câu trả lời không tỉnh táo, câu được câu chăng và không nhớ gì hết của bà.

Nhìn lại quá khứ của nữ ca sĩ, nhiều người không khỏi xót xa (ảnh internet)
Nhìn lại quá khứ của nữ ca sĩ, nhiều người không khỏi xót xa (ảnh internet)

Chứng kiến đàn chị rơi vào cảnh khốn cùng, Thúy Nga không khỏi xót xa. Chị cho biết trước đây Kim Ngân là một người con gái vô cùng xinh đẹp, được nhiều người mến mộ nhưng giờ lại không tỉnh táo, hóa điên rất đáng thương. Không chỉ mất trí, Kim Ngân còn dễ nóng giận và hung dữ với bất cứ ai.

>> Xem thêm: Hương Giang vướng nghi vấn chia tay CEO Matt Liu sau dòng trạng thái ẩn ý

"Kim Ngân nhờ tôi đưa đi ăn phở tôm. Ban đầu tôi không nghĩ có phở tôm, nhưng hóa ra ở đây có thật. Chị ấy rất sành ăn, ăn sang, ăn phải ngon và ăn ít thôi chứ không ăn nhiều. Chị ấy ăn rất ít, không ăn được nhiều như bình thường, ăn một tô phở chỉ hết một nửa. Tôi còn nghe nói chị ấy hút thuốc lá nữa", Thúy Nga cập nhật tình hình ca sĩ Kim Ngân.

Ca sĩ Kim Ngân hóa điên trên đất Mỹ, còn đâu tuyệt sắc giai nhân một thời - Ảnh 1
Khán giả xót xa cho một tuyệt sắc giai nhân (ảnh internet)
Khán giả xót xa cho một tuyệt sắc giai nhân (ảnh internet)

Nữ danh hài cũng cho biết thêm, khi được hỏi về gia đình, Kim Ngân vẫn biết mình có nhiều con nhưng lại không đồng ý về ở để con cái chăm sóc. Lý do bà không muốn về nhà là bởi con cái không mở nhà hàng cho, không tin tưởng vào kinh nghiệm của bà.

>> Xem thêm: Cặp đôi oanh vàng Hyun BinSon Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay?

Hiện tại, Kim Ngân không nhớ nhiều về quá khứ, bà đi lang thang nay đây mai đó, sống nhờ vào tình thương của đồng nghiệp, ai cho ăn gì sẽ ăn nấy khiến nhiều người thực sự xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news